Riêng về tính năng này, Apple mãi mãi theo sau LG

- 07:05 16/08/2016

Tin công nghệ

0

851

Một tính năng sắp có trên iPhone nhưng đã được LG ứng dụng từ rất lâu.

Mới đây, Apple đã được cấp một bằng sáng chế liên quan đến khả năng "tự phục hồi vết thương" của iPhone. Theo đó, hồ sơ sáng chế "Automated Maintenance of an Electronic Devide" của Apple mô tả nhiều phương thức mà nhờ đó iPhone có thể tự làm mờ các vết xước trên thân máy phát sinh trong quá trình sử dụng và tự khắc phục một số lỗi xảy ra nếu có. Ví dụ, chiếc iPhone trong tương lai sẽ có thể tự động chạy một bài test màn hình để kiểm tra điểm chết. Máy cũng có thể tự kiểm tra khả năng vận hành của camera hay khả năng truy cập internet, qua đó mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Điều đáng nói, công nghệ này đã được hãng điện tử Hàn Quốc LG áp dụng từ lâu. Cụ thể, trên chiếc LG G Flex & LG G Flex 2 được ra mắt tại triển lãm CES 2015, LG đã giới thiệu khả năng phục hồi vết xước trong vòng chưa đến 10s ở nhiệt độ phòng. Dù vậy, cũng nên lưu ý rằng LG G Flex 2 có thân máy cấu thành từ nhựa, còn iPhone là từ kim loại. Hiện, nếu xét về chất liệu kim loại, chưa có bất cứ sản phẩm nào sở hữu khả năng trên.

Trên thực tế, Apple không phải là hãng luôn dẫn đầu mọi xu hướng trên smartphone. Hãng này góp phần hoàn thiện và phổ biến các tính năng đó nhiều hơn. So sánh với Android, có khá nhiều tính năng, ứng dụng mà iPhone không/chưa có như công nghệ sạc nhanh, sạc không dây, cảm biến đo nhịp tim.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Riêng về tính năng này, Apple mãi mãi theo sau LG

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?