Redmi 3 Pro đã đổ bộ vào Việt Nam với cấu hình khủng hơn và mức giá không thay đổi nhiều

- 08:23 19/04/2016

Tin công nghệ

0

1033

Sau sự thành công của Redmi 3 "apple Trung Quốc" tiếp tục cho ra mới dòng Redmi 3 Pro với nâng cấp về Chip và cảm biến vân tay

Máy vẫn sở hữu thiết kế quen thuộc của dòng sản phẩm này với các cạnh bên được bo tròn mềm mại cùng khung nhôm chắc chắn. Cùng với đó là giải loa ngoài của Xiaomi Redmi 3 Pro được đặt phía dưới dải nhựa thay vì đặt trực tiếp lên tấm kim loại như Note 3. 

Với bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 5/13 Mpx cũng đủ để phục vụ nhu cầu chụp ảnh lưu trữ của người dùng. Cụm camera với đèn flash đơn được dịch về phía góc máy, chính những thay đổi nhỏ trong thiết kế này khiến Xiaomi Redmi 3 Pro có thiết kế cân đối, bắt mắt hơn đàn anh của mình. Có thể thấy so với đàn anh đi trước của mình Xiaomi Redmi 3 Pro đều dùng chung ngôn ngữ thiết kế.

Máy sở hữu màn hình 5.0 inch với độ phân giải HD, chạy chip Snapdragon 616 tốc độ 1.5 GHz và 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Với cấu hình này Xiaomi Redmi 3 Pro thỏa sức phục vụ như cầu công việc, học tập cũng như giải trí của bạn. Thiết bị này đảm bảo cho người dùng trải nghiệm mượt mà mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác.

Xiaomi Redmi 3 Pro được trang bị viên pin có dung lượng 4.100 mAh. bên cạnh đó là những tính năng giúp hạn chế tối đa dung lượng pin tiêu thụ nên máy bạn có thể sử dụng một ngày dài mà không lo gián đoạn liên lạc. Với những người thường xuyên phải di chuyển xa thì đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

 

So với người tiền nhiệm thì Xiaomi Redmi 3 Pro có khá nhiều điểm nâng cấp mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. 

Hỏi đáp & đánh giá Redmi 3 Pro đã đổ bộ vào Việt Nam với cấu hình khủng hơn và mức giá không thay đổi nhiều

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?