Ra mắt điện thoại vỏ kim loại kiêm sạc dự phòng smartphone giá chỉ 600 nghìn

- 23:37 16/08/2016

Tin công nghệ

0

880

Hãng Bavapen đã quyết định cho ra mắt bản nâng cấp mới của chiếc B42 với tính năng trở thành bộ sạc pin dự phòng cho smartphone khác mang tên B42m.

Thiết kế bên ngoài của nó được cải tiến hơn nhiều so với sản phẩm tiềm nhiệm B42 trước đó với khug viền kim loại chắc chắn và gọn gàng hơn, còn về cấu hình bên trong của nó vẫn giữ nguyên như B42.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng để người dùng có thể sử dụng tiện lợi hơn. Ngoài ra thì nó cũng có thêm rất nhiều phiên bản mài sắc nổi bật để chọn lựa như: Trắng xanh, vàng đen, xanh đen, đỏ đen.


Điều đặc biệt nhất mà chiếc B42m mang lại đó là nó sở hữu chức năng sạc dự phòng chuyển dụng với pin khủng, dung lượng lên tới 3.500mAhm, pin chờ tới 45 ngày và giá của chiếc điện thoại này thì cực kì hấp dẫn chỉ 590 nghìn đồng.


Các bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại đa năng giá siêu rẻ này? Nếu sản phẩm này được bán ra tại Việt Nam bạn có sẵn sàng để sở hữu? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Ra mắt điện thoại vỏ kim loại kiêm sạc dự phòng smartphone giá chỉ 600 nghìn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?