Thực tế ảo người lớn đang lên ngôi?

- 01:11 06/07/2016

Tin công nghệ

0

1361

Kể từ năm 2014 đến nay, số lượt tìm kiếm trên Google về nội dung 'thực tế ảo người lớn' đã tăng gấp 100 lần tương đương 9900 %.

 

Cứ đà này, giới chuyên gia dự đoán ngành công nghiệp "thực tế ảo người lớn" sẽ cán mốc doanh thu 1 tỷ USD vào năm 2025. Và cùng với sự xuất hiện của những thiết bị headset như HTC Vive hay Oculus Rift, các nội dung "người lớn" 360 độ sẽ lọt vào Top 3 hạng mục "thực tế ảo" khủng nhất thế giới, chỉ sau phim và game. 

Tất nhiên, tần suất tìm kiếm "khiêu dâm VR" không phải là dấu hiệu duy nhất báo hiệu một cuộc cách mạng VR sắp đổ bộ. Doanh thu của các hãng nội dung người lớn 360 độ cũng đang tăng chóng mặt với hơn 3,2 triệu lượt người đã đăng ký thuê bao dịch vụ, tờ Daily Star cho hay. Sau 5 năm nữa, con số này có thể tăng lên đến 20-30 triệu người.

Dữ liệu từ Google Trends cũng tiết lộ 10 quốc gia quan tâm nhất đến khiêu dâm VR, trong đó Nauy, Singapore và Phần Lan lần lượt chiếm giữ ba vị trí cao nhất. 

Theo thời gian và sự tiến hóa của công nghệ, cách thức con người thưởng thức các nội dung người lớn đã hoàn toàn lột xác. Từ những clip 7 phút không âm thanh đầu tiên ra đời từ năm 1896, quay ảnh một vũ nữ thoát y trong phòng tắm cho đến những bộ phim 3 chiều sống động như thật. Và giờ đây, người xem chỉ cần đeo một cặp kính VR đặc biệt là có thể hoàn toàn chìm đắm trong một thế giới "nóng bỏng" 360 độ. 

Đi tiên phong trong ngành công nghiệp khiêu dâm VR là Pornhub, một website phát video khiêu dâm trực tuyến lớn bậc nhất thế giới. Hồi tháng 3 vừa qua, trang này đã mở một hạng mục mới có tên VR, nơi người dùng không chỉ đắm chìm trong các bộ phim mà còn có thể tương tác với các ngôi sao mà họ yêu thích. Tại thời điểm khai trương, Pornhub đã hào phóng tặng không 10.000 kính VR cho những người đăng ký sử dụng dịch vụ đầu tiên.

Hang-phim-lon-dau-tu-cho-vr.jpg

Các hãng phim lớn đang ráo riết đầu tư cho VR

"Sứ mệnh của chúng tôi tại Pornhub là mang đến cho công chúng toàn cầu những công nghệ tối tân nhất", ông Corey Price, Phó Chủ tịch Pornhup tuyên bố. "Thực tế ảo là bước phát triển tiếp theo của thế giới giải trí người lớn và sẽ mang đến cho chúng ta những trải nghiệm chưa từng có". 

Pornhub đã hợp tác cùng BaDoinkVR, một hãng đi đầu trong lĩnh vực giải trí người lớn thực tế ảo, để cung cấp loạt phim VR đầu tiên. Các video dành cho cả người dùng Android lẫn iOS, với sự tham gia diễn xuất của những ngôi sao cấp 3 đình đám nhất hiện nay.

Các cảnh phim gốc cũng được quay bởi những nhà sản xuất danh tiếng. Rõ ràng, không chỉ đánh vào sự tò mò của người dùng dành cho các công nghệ mới, Pornhub lẫn BaDoinkVR thực sự muốn nhắm đến cả yếu tố "chất lượng" trong các sản phẩm mà họ cung cấp.

 

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Thực tế ảo người lớn đang lên ngôi?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?