"Sát thủ iPhone" của Samsung sẽ được trang bị những "vũ khí" gì?

- 06:55 21/12/2015

Tin công nghệ

0

1163

Với rất nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm S6, rất có thể Galaxy S7 sẽ trở thành một đối thủ lớn của iPhone vào năm sau.

Chỉ khoảng hơn 2 tháng nữa, Samsung sẽ trình làng chiếc smartphone cao cấp tiếp theo, kế nhiệm bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge. Hãy cùng điểm qua một số tính năng có thể sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.


1. Thiết kế sẽ không khác nhiều so với S6
Tờ The Wall Street Journal mới đây cho biết, chắc chắn Galaxy S7 sẽ có nhiều chức năng độc đáo mà S6 không hề được trang bị. Tuy nhiên về mặt ngoại hình, máy lại không có nhiều cải tiến so với sản phẩm đi trước. Một số ảnh dựng thiết kế của Galaxy S7 được tài khoản Twitter @onleaks tiết lộ mới đây cũng đã chứng minh điều này.

2. Được trang bị cổng kết nối mới
Cũng theo WSJ, chiếc S7 sẽ sử dụng công nghệ USB Type-C thay vì microUSB. Lý do là bởi khả năng sạc nhanh ấn tượng của cổng USB này khi nó cho phép người dùng đủ dung lượng pin trong một ngày với chỉ 30 phút sạc. Nếu bạn chưa biết, cổng USB Type-C có thiết kế dẹt hơn microUSB, và có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn rất nhiều.

3. Có hai phiên bản khác nhau


Sau khi ra mắt S6 Edge năm vừa rồi, Samsung đã tạo nên một cơn sốt ngoài mong đợi. Thậm chí hãng còn không đủ máy bán ra để đáp ứng nhu cầu thị trường. Do đó, không có lý do gì để Samsung không trình làng Galaxy S7 Edge.


4. Màn hình có khả năng cảm nhận lực nhấn tương tự iPhone 6S
Samsung Galaxy S7 cũng được kỳ vọng sẽ sở hữu công nghệ cảm nhận lực nhấn tương tự 3D Touch của iPhone 6S/6S Plus. Thông tin này đã được nhắc tới trên trang Weibo của Trung Quốc, và gần đây lại được WSJ nhắc lại.


5. Khe cắm thẻ nhớ sẽ trở lại
WSJ khẳng định chiếc Galaxy S7 sẽ đón chào sự trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD, mang đến cho người dùng không gian lưu trữ lớn hơn. Trước đó, cả Galaxy S6, S6 Edge và Note 5 đều hy sinh khe cắm thẻ nhớ để đổi lại một thiết kế sang trọng hơn, tuy nhiên điều này nhận không ít phàn nàn từ người dùng.


6. Camera tốt hơn


Camera trên Galaxy S7 sẽ tiếp tục được hoàn thiện và đặc biệt tối ưu khi chụp hình thiếu sáng. Về thiết kế, có thể cụm camera sẽ được căn chỉnh lại sao cho không còn lồi ra nhiều như trước.


7. Được trang bị cảm biến quét võng mạc


Bên cạnh cảm biến vân tay đã và đang trở thành tiêu chí của một chiếc di động thông minh, Galaxy S7 cũng sẽ trang bị cho mình cảm biến võng mạc, khiến người dùng có thể mở khóa hay thực hiện các phương thức thanh toán trên di động bằng mắt. Hiện nay, chiếc Microsoft Lumia 950/950XL hay ZTE Grand S3 là một trong số ít những smartphone được trang bị phương thức bảo mật trên.


8. Giá có thể rẻ hơn Galaxy S6


Theo những nhà phân tích của trang Times of India, Samsung có thể sẽ bán ra chiếc S7 với mức giá rẻ hơn S6 khoảng 10%, tương đương với 580 USD (thời điểm ra mắt S6 có giá 650 USD).


9. Bán ra sớm hơn so với Galaxy S6


Chiếc S7 có thể sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 2 tại một sự kiện trong khuôn khổ MWC 2016. Năm ngoái chiếc S6 cũng có lộ trình tương tự, chỉ khác là đến tận tháng 4 nó mới được bán ra, trong khi đó nhiều khả năng S7 sẽ được lên kệ ngay vào trung tuần tháng 3.

 

Hỏi đáp & đánh giá "Sát thủ iPhone" của Samsung sẽ được trang bị những "vũ khí" gì?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?