iPhone 5 lock Nhật chuẩn giá 4 triệu đồng còn tốt hơn iPhone 5 quốc tế

- 01:11 19/04/2015

Tin công nghệ

0

858

Bên cạnh giá thành phải chăng, iPhone 5 lock Nhật cũng được người dùng đặt ra rất nhiều câu hỏi xung quanh sản phảm này.

Như những thông tin trước đây, sau loạt iPhone 5C lock từ nhà mạng Docomo với giá bán khoảng 3,4 triệu đồng từng gây sốt tại Việt Nam, thì mới đây, iPhone 5 khóa mạng của Nhật lại tiếp tục đổ bộ vào thị trường trong nước.

Video 4 lý do nên chọn iPhone 5 Lock  

Khác với phiên bản iPhone 5C trước đó, chủ yếu những máy iPhone 5 lock đều từ nhà mạng Au của Nhật và vẫn nằm ở iOS 8.1, cá biệt có những máy vẫn còn ở iOS 7 do đó điểm lợi thế của lô iPhone 5 lần này đó chính là có thể Jailbreak và khắc phục hầu hết những vấn đề gặp phải đối với SIM ghép.

Ngay khi xuất hiện những thông tin về loạt iPhone 5 lock Nhật này, người dùng trong nước đã liên tục tìm tới các cửa hàng nhằm chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Bởi rõ ràng, tên tuổi cũng như mẫu mã của iPhone 5 vẫn được rất nhiều các tín đồ công nghệ tại Việt Nam quan tâm.

Mặc dù các sản phẩm iPhone 5 khóa mạng 4 triệu đồng được nhiều cửa hàng đáng giá là tốt, với số lần sạc không quá nhiều, chỉ được sử dụng khoảng 2-3 tháng trước đó, thế nhưng, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng, iPhone 5 bán chạy và đã được Apple dừng sản xuất từ rất lâu, do đó sẽ không có chuyện xuất hiện nhiều máy khóa mạng như vậy.

Nhằm làm rõ nghi vấn từ phía người dùng, chúng tôi đã liên hệ với đại diện Ngọc Long Mobile, một cửa hàng chuyên sửa chữa iPhone tại Hà Nội. Đại diện này chia sẻ: "iPhone 5 lock Nhật du nhập vào Việt Nam trong mấy ngày qua có chất lượng tương đối tốt. Nếu đúng là iPhone 5 lock Nhật "chuẩn" giá 4 triệu đồng thì chất lượng còn tốt hơn iPhone 5 quốc tế 99% hiện nay.

Bởi tại Việt Nam, phần lớn các máy quốc tế gắn mác like new đều rất khó xác định nguồn gốc, ngay cả giới thợ sửa máy cũng rất khó phân biệt. Chưa kể tới chuyện, phần nhiều các máy iPhone 5 quốc tế đều phải đi qua các đầu nậu Trung Quốc rồi mới về Việt Nam, có trời mới biết được chúng có còn nguyên bản hay không."

Cũng liên quan tới câu chuyện về iPhone 5 lock và iPhone 5 quốc tế, cũng xuất hiện nhiều ý kiến cho rằng iPhone 5 lock chỉ là một cơn sốt ảo. Vì iPhone 5 quốc tế hiện tại ở Việt Nam rất nhiều, nếu tiết kiệm thêm khoảng 1-1,5 triệu đồng, người dùng có thể sắm cho mình một chiếc iPhone 5 quốc tế và tránh những vấn đề liên quan tới SIM ghép.

Do đó, việc mua iPhone 5 lock hay iPhone 5 quốc tế sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của người dùng. Tất nhiên, lưu ý dành cho các tín đồ công nghệ tại Việt Nam chính là việc chọn lựa những cơ sở uy tín để mua hàng, thay vì ưa rẻ để rồi tiền mất tật mang.

iPhone 5c Lock: Tại đây

iPhone 5 Lock: Tại đây

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 5 lock Nhật chuẩn giá 4 triệu đồng còn tốt hơn iPhone 5 quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?