Note 7 đên lượt iPhone 7 cũng phát nổ

- 23:53 30/09/2016

Tin công nghệ

0

1044

Một người dùng Reddit vừa đăng lên hình ảnh chiếc iPhone 7 với màn hình và thân máy hở toác, đen thui.

Trong khi Samsung còn đang chật vật với việc thu hồi model Galaxy Note 7 do vấn đề pin có thể dẫn đến phát nổ thì một người dùng mạng xã hội Reddit đã đăng những bức ảnh gây sốc về một chiếc iPhone 7 có vẻ đã bị huỷ hoại nặng trong quá trình vận chuyển.

Người dùng có nick name là kroopthesnoop, tự nhận ở bang Texas, đã đăng loạt ảnh kèm chú thích "Có điều gì đó đã xảy ra giữa nhà máy và phân phối".

 

 

Bức ảnh cho thấy một chiếc smartphone hở toác giữa màn hình và khung máy, kê dựa vào chiếc hộp iPhone. Người dùng này bổ sung thông tin "một đồng nghiệp đã đặt trước iphone 7 Plus, rất thích thú và gửi ảnh này trong nhóm chat khi nhận được máy".

 

 

 

"Bạn tôi chưa sử dụng chiếc điện thoại này bởi vì, vâng, hãy nhìn bức ảnh xem. Ít nhất bao bì đã không bắt lửa".

Bài đăng này sau đó được cập nhật với thông tin bổ sung: "Một giám đốc tài chính từ văn phòng Texas của Apple vừa liên lạc với tôi (xác minh thông tin qua LinkedIn), hỏi thông tin quanh bài đăng này. Tôi đã cho số liên hệ của đồng nghiệp. Apple đã gọi cho họ (khoảng 1 tiếng sau)! Apple sẽ làm việc với AT&T để thay thế điện thoại".

 

 

 

Những bức hình đăng trên Reddit cho thấy rõ ràng màn hình có vết nứt, hở toác ra để lộ cả ruột máy. Trong khi đó, vỏ hộp dường như không bị cháy nhưng đã bị hư hại. Người đăng bức ảnh này bình luận: Có thể điều gì đó đã xảy ra trong quá trình vận chuyển. Hãng vận chuyển là UPS và Apple đều chưa lên tiếng bình luận về vấn đề này.

 

 

 

Hồi năm kia, iPhone 6 Plus cũng gặp phải sự cố #bendgate, Apple đã nhanh chóng công bố một đoạn video thả rơi, tác dụng lực, xoắn, bẻ điện thoại để chứng minh rằng iPhone 6 và iPhone 6 Plus không hề dễ bị cong. Nếu quả thật iPhone 7 phát nổ và lỗi nằm ở phía Apple thì đây quả thực là một dịp để người dùng được xem cách mà hai gã khổng lồ công nghệ cùng xử lý "tai nạn" đáng tiếc này như thế nào.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Note 7 đên lượt iPhone 7 cũng phát nổ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?