"Hàng khủng" ZTE Nubia Z11 lộ diện nốt mặt sau: có camera kép, giá có thể rẻ

- 00:42 17/01/2016

Tin công nghệ

0

1079

Flagship hàng đầu của ZTE trong năm nay sẽ có một cấu hình khủng và thiết kế cũng không kém phần lịch lãm.

Trước đó, mẫu máy này cũng đã lộ diện nhưng chúng ta chỉ thấy được mặt trước bao gồm màn hình cong 2.5D, viền siêu mỏng và phím Home ấn tượng.

Đến nay, mặt sau của thân máy cũng đã lộ hình ảnh chi tiết. Có thể thấy, cảm giác cao cấp vẫn được giữ nguyên khi chúng ta chiêm ngưỡng mặt sau. Điểm nhấn đặc biệt nhất của chiếc máy này là cụm camera kép và đèn flash LED kép. Với việc được trang bị những công cụ đó, chắc chắn ZTE Nubia Z11 sẽ có thể chụp ảnh 3D, lấy nét sau khi chụp, cắt ghép ảnh cực dễ dàng.

Ngay bên dưới cụm camera là cảm biến vân tay tròn trĩnh, gợi lên sự tương đồng với những sản phẩm Trung Quốc gần đây. Ngoài ra, thiết kế mặt sau của máy cũng dễ làm người dùng liên tưởng đến Galaxy Note 5 của Samsung, dù cạnh sau của Note 5 được bo tròn hơn, thay vì cắt vát phẳng như Nubia Z11.

Nhắc lại một chút về cấu hình. Đây là flagship hàng đầu của ZTE trong năm 2016 nên không khó hiểu nếu hãng trang bị cho Nubia Z11 một cấu hình cực mạnh. Đây sẽ là lứa smartphone đầu tiên trang bị Snapdragon 820 của Qualcomm, máy có tới 4GB RAM, chip đồ hoạ Adreno 530, màn hình QHD 5.2 inch cùng bộ nhớ trong lên đến 128GB. Đi kèm với đó là cụm camera trước sau lần lượt là 13 & 20.7MP, và cảm biến vân tay. Dự kiến đây sẽ là một đối thủ sừng sỏ của những Xiaomi Mi 5, LeTV LeMax Pro và đặc biệt là Samsung Galaxy S7.

Hỏi đáp & đánh giá "Hàng khủng" ZTE Nubia Z11 lộ diện nốt mặt sau: có camera kép, giá có thể rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?