Quái vật Xiaomi chuyên chơi game xuất hiện: Snapdragon 845, RAM 8GB, Android 8.0

- 04:11 19/03/2018

Tin công nghệ

0

992

Bên cạnh chiếc smartphone cao cấp Mi Mix 2s, thì Xiaomi còn vừa được phát hiện là đang phát triển một chiếc smartphone khác còn mạnh mẽ hơn nữa.

Theo một kết quả vừa được ghi nhận trên GeekBench, thì chiếc smartphone mới từ Xiaomi có tên mã Blackshark SKR-A0.

Thông qua GeekBench, chúng ta biết được Blackshark SKR-A0 trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 8 GB. Sản phẩm cũng đạt được điểm sức mạnh đáng kinh ngạc, 2.452 điểm cho khả năng xử lý đơn nhân, 8.452 điểm cho sức mạnh đa nhân.

Nguồn tin cho biết, sản phẩm sẽ sử dụng công nghệ làm mát mới, để giữ cho CPU và GPU không bị quá nhiệt. 

Các thông tin trên gợi ý rằng, Blackshark SKR-A0 sẽ là smartphone chơi game đầu tiên của Xiaomi. Nếu đúng như vậy, thì Blackshark SKR-A0 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với smartphone từ Razer.

Trước đó, Blackshark SKR-A0 cũng đã từng xuất hiện trên AnTuTu với trang bị màn hình độ phân giải 2160x1080 px, thấp hơn so với Razer Phone. Điều này sẽ giúp thiết bị có hiệu năng tốt hơn và ít tiêu thụ điện năng hơn. Sản phẩm sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Quái vật Xiaomi chuyên chơi game xuất hiện: Snapdragon 845, RAM 8GB, Android 8.0

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?