Qua mặt tất cả các smartphone Android, iPhone 6S Plus trở thành chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới

- 06:53 16/08/2016

Tin công nghệ

0

827

Đây là kết quả dựa theo thông báo mới nhất từ Antutu.

Năm 2015 vừa qua,  người dùng đã được chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều tên tuổi lớn trong làng di động. Bên cạnh đó  là sự phát triển chóng mặt về hiệu năng của các thiết bị điện tử. Điển hình là Huawei với con chip Kirin 950, rồi đến Exynos 7420 liên tục lật đổ ngôi vương của Qualcomm Snapdragon.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Thế nhưng, xét về hiệu năng tổng thể, có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi thấy iPhone 6S Plus vượt xa các đối thủ còn lại trên bảng xếp hạng. Điều này cho thấy Apple đã tối ưu hóa hiệu năng trên các thiết bị của mình tốt như thế nào.

 

Cụ thể, ứng dụng benchmark Antutu đã đưa ra thống kê mới nhất, tổng hợp bảng xếp hạng các mẫu smartphone mạnh nhất hiện nay. Đáng chú ý, bản cập nhật mới nhất đã hỗ trợ thêm nền tảng iOS và từ đó, chúng ta có thể so sánh được giữa sản phẩm của Apple với các thiết bị Android. Điều khá ngạc nhiên khi iPhone 6S Plus lại vượt xa thiết bị mạnh nhất bên phía Android là Huawei Mate 8 với gần 30.000 điểm. Quá đáng kể!

 

Theo các chuyên gia, việc iPhone 6S Plus dẫn đầu đó là do hiệu năng đồ họa ấn tượng hơn nhiều so với thiết bị Android bởi lẽ, vi xử lý của thiết bị này chỉ dừng lại ở 2 nhân và RAM 2GB mà thôi.

 
Quan điểm của bạn thế nào về kết quả này của Antutu? Hãy cho chúng tôi biết ở phần bình luận bên dưới.
 
Theo techZ

Hỏi đáp & đánh giá Qua mặt tất cả các smartphone Android, iPhone 6S Plus trở thành chiếc điện thoại mạnh nhất thế giới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?