Phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành

- 00:09 17/10/2016

Tin công nghệ

0

1080

Phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành

Phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành

Khó có thể phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành. iPhone là cái tên không còn xa lạ với người dùng khi nó đã , đang và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là loại hàng có rất nhiều nguồn gốc khác nhau, và chiếc iPhone 4s chưa active đã đổ bộ về Việt Nạm trong thời gian gần đây với một mức giá khá hấp dẫn chỉ trong khoảng 3 triệu đồng thì chúng ta cũng cần có những thông tin hữu ích để có thể kiểm tra máy tốt nhất. Nếu bạn là một người từng sử dụng những chiếc iPhone thì chắc hẳn cũng không quá xa lạ với những khái niệm iPhone chưa active hay iPhone trôi bảo hành, nhưng bạn đã thực sự hiểu hết được những khái niệm ấy? Chắc hẳn với tất cả người dùng thì việc phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành vẫn chưa thực sự được hiểu rõ. Vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết nhất để có thể tránh được những chiếc iPhone kém chất lượng.

iPhone 4s chưa active là gì?

Hiện nay, trên thị trường đang bị thu hút bởi hàng loạt những sản phẩm iPhone 4s chưa active đổ bộ về Việt Nam. Với mức giá trong khoảng 3 triệu đồng thì iPhone 4s thực sự là một sản phẩm rất đáng mua với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Đây thực sự là một mức giá quá tốt cho sản phẩm này. Tuy nhiên, iPhone 4s mới 100% chưa active là gì? Là những chiếc iPhone 4s mới 100% và chưa từng được sử dụng. Vì thế, đây là điều mà có thể nói là một món hời cho mức giá 3 triệu khi là máy mới 100%. Dù vậy, nhưng trên thị trường vẫn có không ít những sản phẩm iPhone bị trôi bảo hành.

iPhone 4s trôi bảo hành ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đang rao bán những chiếc iPhone 4s  trôi bảo hành với mức giá thường rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng. Vậy iPhone 4s trôi bảo hành là gì? Có hai loại trôi bảo hành mà người dùng có thể hiểu đó chính là máy bảo hành không chính hãng 12 tháng và đã hết hạn bảo hành.

Vậy tại sao iPhone 4s chưa active thời gian bảo hành khác nhau?

Có hai nguyên nhân về thời gian bảo hành đối với iPhone chưa active.

  • Với iPhone chính hãng mua tại cửa hàng bán lẻ chính thức của Apple: sau khi được bán ra, cửa hàng sẽ tổng hợp tát cả các IMEI/ serial của máy để kích hoạt. Dù máy chưa active nhưng hãng đã chính thức kích hoạt bảo hành. Bởi khách hàng của hãng chính làg người tiêu dùng cuối cùng cho nên Aplle cho rằng mua về thì sẽ bóc seal ra sử dụng, không có ai mua về rồi để nguyên đó nên đã kích hoạt bảo hành ngay sau khi máy được bán ra.
  • Hãng Apple đã dự trữ một lượng hàng để phục vụ chính sách một đổi một của hãng. Mặc dù đây là hàng mới, chưa từng qua sử dụng nhưng thời gian bảo hành là thời gian còn lại của thiết bị đem đổi bảo hành. Vd: iPhone sử dụng 7 tháng còn 5 tháng bảo hành, bị lỗi phần cứng, đem đến Apple bảo hành, hãng sẽ đổi 1 máy khác và thời gian bảo hành là 5 tháng.

Iphone chưa active với thời gian bảo hành 12 tháng trên Apple

Người dùng nên hiểu iPhone chưa active và thời gian bảo hành 12  tháng không phải lúc nào cũng đi với nhau. IPhone chưa active là máy chưa được qua sử dụng, máy chỉ được hoạt động khi người dùng nhét sim vào máy sử dụng. Thời gian bảo hành chính là do hãng kích hoạt, không phụ thuộc vào thời điểm người dùng sử dụng máy.

Đó là những thông tin mà chúng tôi cung cấp để giúp người dùng iPhone có thể phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành, hi vọng đây là những thông tin hữu ích dành cho bạn. 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Phân biệt iPhone 4s chưa active và trôi bảo hành

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?