Pepsi chính thức giới thiệu smartphone Phone P1s với giá rẻ.

- 23:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1016

Mới đây, hãng đồ uống Pepsi vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại smartphone Phone p1s tại Trung Quốc, sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 5,5 inch fullHD, chip MeddiaTek 8 nhân MT6592 , chạy trê

Pepsi chính thức giới thiệu smartphone Phone P1s với giá rẻ.

Mới đây, hãng đồ uống Pepsi vừa chính thức giới thiệu chiếc điện thoại smartphone Phone p1s tại Trung Quốc, sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, màn hình 5,5 inch fullHD, chip MeddiaTek 8 nhân MT6592 , chạy trên hệ điều hành Android 5.1 loilipop, cảm biến vân tay ở mặt sau của máy, Sở hữu camera trước và sau lần lượt 5MP và 13MP. Bên cạnh đó nó còn hỗ trợ 4G LTE tốc độ cao, 2 SIM , đặc biệt là khe sim nano thứ 2 có thể sử dụng như khe cắm  thẻ nhớ microSD.

Hãng Pepsi cung cấp bản quyền thương hiệu cho công ty Shenzhen Scooby Xommunication Equipment sản xuất. Hai phiên bản của nó được cho ra mắt đó là phiên bản chuẩn P1 còn phiên bản China Unicom hỗ trợ mạng FDD-LTE có tên P1s.

Pepsi Phone 1s có 3 phiên bản màu sắc thời trang đó là xanh, gold, bạc. Máy hiện cho phép đặt hàng tại trang góp vốn cộng đồng mạng jd.com tại Trung Quốc. Những người đặt sớm nhất có thể mua với giá 78USD( đã hết), tuy nhiên vẫn còn tiếp tục nhận đặt mua với giá 110USD, và sau đó tiếp tục được bán ra với mức giá là 156USD với số lượng 1000 máy, và tăng lên 200USD khi chiến dịch kết thúc vào ngày 3/12 với hy vọng sẽ thu được 470.000USD từ sản phẩm smartphone đầu tiên của hãng Pepsi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Pepsi chính thức giới thiệu smartphone Phone P1s với giá rẻ.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?