Pantech Sky Vega A920 một sản phẩn tiếp nối thành công

- 01:59 11/12/2014

Tin công nghệ

0

786

Sky A920 là sản phẩm mới ra mắt gGần đây, hãng có tung ra một chiếc điện thoại mới với tên gọi là Pantech Sky Vega A920 – IM A920.

Pantech Sky Vega A920 một sản phẩn tiếp nối thành công 

Sky Pantech A920 (Vega Pop Up Note) Pantech là một thương hiệu điện thoại khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Hãng điện thoại này đã có khá nhiều các sản phẩm ấn tượng, Pantech thường được biết đến với những điện thoại màn hình to cấu hình khủng hơn nữa giá cả cũng rất dễ chịu so với những chiếc điện thoại có cấu hình tương đương trên thi trường. Vì thế nên những chiếc Pantech Sky Vega luôn được cộng đồng công nghệ đón nhận và đặc biệt ở Việt Nam. Gần đây, hãng có tung ra một chiếc điện thoại mới với tên gọi là Pantech Sky Vega A920 – IM A920. 

Sky Pantech A920 (Vega Pop Up Note) có mặt trước là màn hình LCD có kích thước là 5,5 inch với độ phân giải Full HD. Phía trên màn hình là một dải loa thoại, camera phụ nằm bên trái ngay cạnh dải loa đó, ở phía dưới màn hình là phím home vật lý và hai phím cảm ứng back và menu. Sky A920 có mặt sau có nắp lưng được thiết kế chống bám vân tay, camera chính ở trên cùng được làm lồi hơn so với nắp lưng, dưới đó là một đèn flash đơn, tiếp theo là một cảm biên vân tay có logo LTE A và tên hãng sản xuất phía dưới, một lỗ loa ở bên trái. Cạnh bên phải có nút nguồn và một công tác có chức năng đẩy bút cảm ứng ra. Cạnh bên trái là hai phím tăng giảm âm lượng. Ở cạnh trên có một jack cắm tai nghe một mic quay phim và vị trí bút cảm ứng. Cạnh dưới có cổng sạc microusb và mic thoại. 

Điểm qua chút về thông số. Máy sử dụng chíp xử lý Qualcomm Sanpdragon 800 2.3 GHZ Qual-Core với Ram 2 GB, máy đang chạy Android 4.4.2 KiKat. Camera phụ có độ phân giải 2.1 MP và camera chính là 13 MP. Chuẩn kết nối Wifi – Bluetooth. Với dung lượng pin là 3220 mAh khá ổn cho mọi người sử dụng. Với cấu hình trên cho ta thấy chiếc Pantech Sky Vega A920 là một chiếc điện thoại có cấu hình tốt rất phù hợp cho các bạn thực hiện các tác vụ như giải trí học tập  ..


MobileCity

Xem chi tiết giá bán Sky Vega A920 tại đây

  • Sky Pantech A920 (Vega Pop Up Note)

 

Hỏi đáp & đánh giá Pantech Sky Vega A920 một sản phẩn tiếp nối thành công

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?