OnePlus trình làng mẫu

- 08:13 29/07/2015

Tin công nghệ

0

982

Sau chiếc Meizu MX5 thì lại có thêm một chiếc smartphone có cấu hình khủng của Trung Quốc nhưng chỉ có mức giá tương đối dễ chịu trình làng. Đó chính là siêu phẩm OnePlus 2 được mệnh danh là sát thủ

Không nằm ngoài những dự đoán trước đây, chiếc OnePlus 2 hầu như ghi điểm với các chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới về cả thiết kế và hiệu năng sản phẩm.

Sau đây là bộ ảnh cận cảnh OnePlus 2 và những cải tiến đáng giá trên sản phẩm này

Về cơ bản, chiếc OnePlus 2 có kích thước 151,8 x 74,9 x 9,85 mm cùng trọng lượng 175 gram. Kiểu dáng sản phẩm không quá khác biệt với thế hệ OnePlus đầu tiên. Viền màn hình mỏng nhưng cạnh máy lại dày lên đáng kể, với độ dày 9,9 mm.

Máy sở hữu màn hình hiển thị 5,5 inch, độ phân giải Full HD, tương tự người tiền nhiệm của mình, nhưng sáng hơn và khả năng tái tạo màu chính xác hơn.

 Một điểm cộng khác trên chiếc OnePlus 2 chính là mặt lưng cong, giúp người dùng cầm nắm thiết bị dễ dàng hơn, khung kim loại cho cácm giá sang trọng, chắc chắn. Cạnh dưới của máy là cổng USB Type-C thế hệ mới. Bên cạnh đó máy cũng được trang bị sẵn adapter để người dùng chuyển đổi về chuẩn microUSB cũ. 

Mặt lưng của OnePlus 2 có nhiều điểm tương đồng so với chiếc LG G4, cụm camera được bọc kim loại, bao gồm cảm biến máy ảnh, đèn flash kép, đèn laser lấy nét và logo OnePlus quen thuộc.

Camera chính của thiết bị có độ phân giải 13 MP với khả năng quay video 4K, quay video chuyển động chậm 720p ở tốc độ 120fps, lấy nét tự động bằng laser. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 5 MP hỗ trợ quay video 1080p.

Ngoài ra, máy cũng cho phép người dùng tháo rời nắp lưng như thế hệ trước, với tất cả 5 tùy chọn chất liệu mặt lưng là da, tre, gỗ, sợi kelvar...

Điểm đặc biệt trên chiếc OnePlus thế hệ thứ 2, đó là nhà sản xuất Trung Quốc đã tích hợp nút "alert slider", cho phép người dùng chuyển đổi giữa ba chế độ âm thanh chỉ bằng một thao tác gạt.

 Ngoài ra, trên chiếc OnePlus thế hệ mới, nút Home của máy được tích hợp cảm biến vân tay, hỗ trợ bảo mật tốt hơn. Các chức năng như quay về màn hình chính, đa nhiệm vẫn được giữ nguyên. Nhà sản xuất Trung Quốc hứa hẹn sẽ đưa ra thêm nhiều tính năng mới trên nút Home này với bản cập nhật Android M vào cuối năm. 

Về cấu hình, OnePlus 2 được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 810 v2.1, khắc phục hầu hết những lỗi quá nóng trước đây, 2 phiên bản tùy chọn, RAM 3 GB hoặc RAM 4 GB, viên pin dung lượng 3.300 mAh, hỗ trợ chế độ hoạt động với 2 SIM và kết nối 4G LTE tốc độ cao.

Về giá bán, phiên bản 16 GB với 3 GB RAM sẽ có mức giá 329 USD, trong khi đó, phiên bản 64 GB và 4 GB RAM có giá 389 USD. Dự kiến thiết bị sẽ bắt đầu đến tay người dùng Mỹ, Châu Âu, Ấn Độ vào giữa tháng 8.



Hỏi đáp & đánh giá OnePlus trình làng mẫu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?