OnePlus sắp trình làng smartphone có cấu hình như Bphone giá chỉ có 270USD

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

784

Hãng OnePlus đã chính thức xác nhận và đã tung ra áp phích quảng cáo cho sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày hôm nay và đồng thơi tiêt lộ những thông số kĩ thuật đầy đủ , giá bán của nó chỉ có

OnePlus  ra  mắt smartphone OnePlus X  có cấu hình như Bphone nhưng giá  rẻ hơn rất nhiều.

Trong nền công nghiệp phát triển như vũ bão hiện nay thì OnePlus đnag là một hiện tượng khi luôn tung ra những mẫu smartphone cao cấp kèm cấu hình mạnh mẽ nhưng giá cả của nó lại vô cùng phải chăng, OnePlus được đánh giá rất cao và đa đang và sẽ nhận được rất nhiều sự tin cậy từ người tiêu dùng.

Sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi mẫu smartphone này kể từ khi thông tin của nó đươc rò rỉ thì mới đây hãng OnePlus đã chính thức xác nhận và đã tung ra áp phích quảng cáo cho sự kiện ra mắt sản phẩm này vào ngày hôm nay và đồng thơi tiêt lộ những thông số kĩ thuật đầy đủ , giá bán của nó.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Được biết sản phẩm này mang tên OnePlus X với cạnh màn hình siêu mỏng.

Về cấu hình thì smartphone này sở hữu màn hình có kích thước 5 inch độ phân giải FullHD ,Bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 801 mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 3GB cùng với 2 phiên bản bộ nhớ trong 16GB và 32GB có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD . Thiết bị được tích hợp camera mặt sau 13MP còn camera trước của nó thì hiện nay vẫn là một ẩn số.

Điều hấp dẫn nhất mà chiếc Smartphone OnePlus X này chỉ có 270USD ( khoảng 6 triệu đồng ) va những thị trường khu vực châu Á  mà nó lên kệ cũng được tiết lộ, hi vọng nó cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam.

Các bạn nghĩ sao khi nó được bán ra tại Việt Nam? Bạn có sẵn sang để sở hữu nó?

Nguồn: Sưu tầm

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus sắp trình làng smartphone có cấu hình như Bphone giá chỉ có 270USD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?