Obi SF1: Thật xứng đáng với gã cao bồi Mỹ

- 05:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1006

Thời gian gần đây hai cái tên từ Mỹ Obi SF1, Obi SJ1.5 đã làm điên đảo các diễn đàn công nghệ lớn tại Việt Nam.

Dòng sản phẩm Obi Worldphone được thiết kế do chính cựu CEO của Apple, sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm được rất nhiều tình cảm của người dùng trên toàn quốc bởi thiết kế trẻ trung, độc-lạ, mang đến sự phá cách. Bên cạnh đó còn có những tính năng ưu việt đi kèm là mức giá bán hấp dẫn.

obi-sf1-4

Khá hiểu tâm lý người dùng Việt, Obi đã đem đến những chiếc điện thoại có chất lượng tốt, cấu hình cao, ngoại hình bắt mắt nhưng giá thành lại "mềm", chỉ từ 2,7 triệu là bạn có thể sở hữu một chiếc smartphone đến từ Mỹ.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Một trong những chiếc smartphone của Obi đang tạo nên “cơn sốt” đối với giới trẻ là SF1 (Màn hình 5 inch Full-HD, Chip Snapdragon 8 lõi 1,5 Ghz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, Camera sau 13 MP, camera trước 5MP, Pin 3.000 mAh,Android Lollipop 5.1, 02 Sim).

obi-sf1-2
obi-sf1-1

Obi Worldphone (Hãng điện thoại đến từ Mỹ) đã có nhiều cuộc khảo sát với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm. Kết quả thu được rất bất ngờ khi thương hiệu điện thoại Obi là một trong những nhãn smartphone đang được đại đa số giới trẻ chọn mua và tin dùng. Bởi, ngoài giá cả hợp lý, Obi đã mang đến cho các bạn trẻ một món đồ “trang sức” để thể hiện được Style của chính mình, cảm giác luôn trẻ trung, năng động trong cuộc sống khiến mọi người xung quanh luôn bị cuốn hút.

obi-sf1-3

Thật vậy, Obi SF1 được đánh giá cao về chất lượng không chỉ từ người tiêu dùng mà bên cạnh đó cón có các chuyên gia công nghệ đến từ các trang báo lớn, diễn đàn công nghệ uy tín tại Việt Nam như: Vnexpress, Dantri, Tinhte…

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá Obi SF1: Thật xứng đáng với gã cao bồi Mỹ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?