Nomi 3S – Mang lại những cảm nhận về sự cao cấp của thiết kế

- 23:19 05/06/2015

Tin công nghệ

0

1047

Các sản phẩm xuất sứ từ Trung Quốc đều nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ phần đông người dùng, đặc biệt là tại Việt Nam, một số các sản phẩm đến từ Huawei hay Oppo đã vượt qu

Nomi 3S – Những cảm nhận về sự cao cấp của thiết kế

Các sản phẩm xuất sứ từ Trung Quốc đều nhận được những cái nhìn thiếu thiện cảm từ phần đông người dùng, đặc biệt là tại Việt Nam, một số các sản phẩm đến từ Huawei hay Oppo đã vượt qua được trở ngại đó. Và ngày hnay trên tay mình là chiếc điện thoại Nomi 3S chính hãng là một sản phẩm có thương hiệu lạ đến từ Trung Quốc, nhưng liệu nó có mang lại cho người dùng những cái nhìn mới để có thể rũ bỏ cái “dớp” như những sản phẩm khác cùng xuất sứ từ Trung Quốc hay không, chúng ta hãy cùng xem Nomi đã hoàn thiện sản phẩm này như thế nào.

Sự sang trọng đến ngay từ vỏ hộp

Hộp đựng máy được làm từ bìa cứng có tông màu trắng, logo NOMI tuy chưa đạt được sự nổi bật nhưng có được sự ấn tượng riêng bởi vẻ đơn giản của nó, bên cạnh hộp có thêm 1 dòng chữ “Born For Perfecting”, có lẽ là đó là slogan của họ. Nomi họ cho người dùng khá ít thông tin, ngoài các thông tin cơ bản như màn hình, camera và kích thước máy thì người dùng cần tìm hiểu thêm từ các nguồn khác.

 

hxe4lzzXcdJ87IZ-AWiD1gEIozWkIP2HfIeChHL8BYM=w600-h414-no

Vỏ hộp thiết kế vuông vắn kèm nhiều phụ kiện bên trong

 

Bên trong hộp có khá nhiều phụ kiện, ngoài bộ phụ kiện cơ bản như sạc cáp và tai nghe, họ trang bị cho người dùng cả ốp lưng và flip cover bằng da, cùng 1 miếng dán cường lực. Việc trang bị cho máy nhiều phụ kiện kèm theo như vậy nhưng không làm tăng giá thành sản phẩm là 1 sự cố gắng rất lớn của Nomi, tuy chất lượng hoàn thiện của ốp hay flip cover chỉ ở mức trung bình, nhưng với mức giá 3.250.000đ cho Nomi 3S thì ta không thể yêu cầu cao hơn. 

Thiết kế vát cạnh kim cương cực kỳ cao cấp 

Cảm giác cầm trên tay Nomi là khá bất ngờ, tuy đã biết trước được Nomi 3S có thiết kế nguyên khối, cùng với khung viền nhôm, nhưng cảm giác cứng cáp và chắc chắn đem lại thì ta biết được sự cố gắng trong việc hoàn thiện sản phẩm của Nomi. Khi cầm Nomi 3s các bạn sẽ thấy điểm tương đồng với việc cầm Iphone 4 hoặc 4S vì cả 2 đều có tấm kính trên mặt lưng. Mình đánh giá cao sự hoàn thiện của Nomi 3S, nhất là các đường Diamond Cut, trông khá là đẹp. 

Cấu hình tầm trung đủ dùng

 

Nomi 3S chạy chip MediaTek MTK 6582 xung nhịp 1.3GHz trên nền android 4.4, không rõ trong thời gian tới có được nâng cấp lên phiên bản andoird cao hơn không, cùng với đó là ram 1GB rom 8GB, cấu hình khá là cơ bản, trong thời gian sử dụng vẫn tình trạng giật và đứng hình, có lẽ 1 phần là do việc chỉ được trang bị RAM 1GB, gặp khá nhiều trong những khi máy phải chuyển cảnh như từ màn hình chính vào menu. Việc giải trí bằng các tựa game nhẹ nhàng như Temple Run, hay Zombie Tsunami thì hoàn toàn ổn, còn việc trải nghiệm các tựa game 3D nặng nề thì Nomi 3s vẫn có thể đảm nhiệm, nhưng đây không phải 1 lựa chọn tốt 

Màn hình của Nomi 3s là màn 5” HD, tuy nhiên khá là rỗ, màu sắc nhạt chưa được rực rỡ cho lắm tuy là dùng tấm nền IPS, cá nhân mình không thích chất lượng hiển thị trên sản phẩm này.

 

Z-5GcRdPDYxnX8e1s7g6IlVN5hLCtGWbxr7LBt19FTY=w600-h398-no

 

Camera 8 chấm trên Nomi 3S không làm mình hài lòng, ảnh chụp trong tất cả các điều kiện thì chỉ ở mức trung bình, không đạt được nhiều kết quả khả quan, việc bắt nét khá chậm.

 

Pin dùng đủ trong 1 ngày kèm chế độ tiết kiệm pin hiệu quả

 

Viên pin 1950 mAh chỉ có thể cho các bạn tần suất hoạt động bình thường, việc trang bị thêm pin di động tăng cường cho Nomi 3s khá là cần thiết vì cục sạc theo máy tốc độ sạc chỉ 1A, nếu không sử dụng quá nhiều thì Nomi 3S có thể phục vụ bạn trong 1 ngày.

Nomi 3S - Sản phẩm đáng tiền

 

Với 1 sản phẩm chỉ có giá 3.250.000 thì sản Nomi 3S rất đáng tiền, các bạn sẽ không phải mua thêm bất cứ phụ kiện nào để dùng kèm với máy vì đã được nhà sản xuất trang bị đầy đủ cho các bạn, nếu camera và màn hình được cải thiện giống như việc họ hoàn thiện thân máy thì đáng giá hơn rất nhiều.

Sản phẩm đang có sẵn tại Mobile City với mức giá 3.250.000đ.

Tham khảo sản phẩm: Tại đây

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Nomi 3S – Mang lại những cảm nhận về sự cao cấp của thiết kế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?