Nokia X6 bản quốc tế đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng chuẩn bị lên kệ

- 23:27 18/06/2018

Tin công nghệ

0

731

Theo thông tin mới nhất về Nokia X6 phiên bản quốc tế, chiếc smartphone này đã đạt được chứng nhận Bluetooth. Như vậy chứng minh rằng thiết bị này đã sẵn sàng chuẩn bị lên kệ trong thời gian tới.

nokia-x6-dat-chung-nhan-bluetooth-1

Nokia X6 đã có tại MobileCity với mức giá vô cùng hấp dẫn =>> Nokia X6

Vào giữa tháng 5 vừa qua hãng sản xuất HMD Global đã trình làng chiếc Nokia X6 tại Trung Quốc và ngay lập tức nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng bởi mức giá tầm trung, thiết kế kính sang trọng cùng hiệu năng tốt. Tuy nhiên phiên bản này chỉ được bán chính hãng tại Trung Quốc nên rất nhiều Fan tiếc nuối.

Và tin đáng mừng Nokia X6 bản quốc cũng sẽ sơm được lên kệ trong thời gian tới với chứng nhận Bluetooth này. Hãng HMD Global cũng đã xác nhận về thông tin trên. Nokia X6 quốc tế sẽ được bán ra trên khắp thế giới và Nga sẽ là nước đầu tiên được bán mẫu smartphone này.

nokia-x6-global-1

Còn về các thông số kỹ thuật của Nokia X6 quốc tế thì không có gì thay đổi so với bản nội địa tại Trung Quốc. Máy giữ nguyên thiết kế màn hình tai thỏ cùng khung kim loại và mặt lưng kính cường lực bóng bẩy, sang trọng và tinh tế.

Nokia X6 RAM 6GB

Nokia X6 quốc tế có màn hình IPS LCD 5.8 inch, độ phân giải Full HD+, thiết kế theo tỷ lệ 19:9 và phần tai thỏ ở trên giống với xu hướng hiện nay.

Về cấu hình, Nokia X6 quốc tế được trang bị con chip Snapdragon 636 mạnh mẽ với 8 nhân xung nhịp 1.8GHz và có các tùy chọn RAM và Bộ nhớ là: RAM 3GB/4GB/6GB, bộ nhớ trong lần lượt là 32GB hoặc 64GB. Ngoài ra người dùng cũng có thể sử dụng thẻ nhớ mở rộng bên ngoài tại khe cắm SIM 2.

Nokia X6 RAM 6GB

Nokia X6 sở hữu cụm camera kép chính với 1 cảm biến chính 16 MP + khẩu độ f/2.0 và cảm biến phuh 5 MP + khẩu độ f/2.2 nằm dọc chính giữa phần trên mặt lưng của máy. Có hỗ trợ lấy nét theo pha và công nghệ AI giup xóa phông, phát hiện chuyển động, nhận dạng khuôn mặt...và nhiều bộ lọc thú vị khác. Camera trước có độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0 và có hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

Dung lượng pun của máy là 3,060 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0. 

Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của Nokia X6 phiên bản quốc tế này. Tuy nhiên cũng có thể biết rằng máy sẽ nằm trong phân khúc tầm trung với giá từ 6-8 triệu đồng.

Xem thêm: Nhận xét IOS 12 và Android P: Cả hai đang dần hoàn thiện từ những BẾ TẮC..

 

Hỏi đáp & đánh giá Nokia X6 bản quốc tế đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng chuẩn bị lên kệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?