Nokia X được hé lộ ngày ra mắt trong Poster mới nhất.

- 00:52 10/05/2018

Tin công nghệ

0

1519

Nokia X sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 16/5 tới tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Thông tin này đã được xác nhận trong poster mới được công bố trên mạng xạ hội.

Nokia X

Mới đây Gizmochina mới đăng tải một poster quảng cáo cho mẫu điện thoại mới Nokia X, trên poster có ghi một số thông tin về ngày ra mắt và tính năng nổi bật trên máy.

Nokia X

Trên Poster ta sẽ thấy được nơi sẽ diễn ra sự kiện chính là Sanlitunm, Bắc Kinh, Trung Quốc. Một điểm khá thú vị đượ kết hợp cùng với poster là về một số hình ảnh liên quan đến các tựa game khá nổi tiếng như Fortnite: Battle Royal và PlayerUnknown Battlegrounds. Có thể HMD Global muốn ám chỉ tính năng chơi game trên Nokia X sẽ rất đặc biệt.

Nokia X

Hình ảnh Nokia X trên Poster cho chúng ta thấy máy sẽ được trang bị camera kép và cảm biến vân tay được đặt ở ví chí khá thích hợp. Phía trước sẽ có màn hình 5,8 inch có tai thỏ. Theo đo vé mời sư kiện ra mắt Nokia X cũng đã được HMD Global gửi đến khách mời.

Nokia X

Nokia X có vẻ như được lấy tên gọi từ iPhone X và cũng không may rằng hãng cũng lấy luôn cả thiết thế "tai thỏ thần thánh" của nhà táo. Vẫn chưa biết rằng HMD Global có ngụ ý gì về cái tên Nokia X này vì hiện tại vẫn chưa có thông tin về Nokia 9.

Hiện tại vẫn chưa chưa biết máy sẽ nằm ở vân khúc nào, những chắc chắn sẽ phổ cấp xuống phân khúc thấp hơn iPhone X và giá thấp hơn. Vì máy chỉ được trang bị vi xử lý Snapdragon 636 hoặc có thể Helio P60.

Dung lượng Ram đi kèm sẽ có hai tùy chọn 4GB và 6GB. Thiết kế của máy đã được nhìn thấy trên poster với camera kép và cảm biến, chất liệu dự kiến cho mặt lưng có thể là kính và khung viền bằng nhôm.

Hỏi đáp & đánh giá Nokia X được hé lộ ngày ra mắt trong Poster mới nhất.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?