Nokia sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa

- 01:15 24/11/2016

Tin công nghệ

0

1073

Nokia chắc chắn sẽ trở lại thị trường smartphone, bắt đầu từ MWC 2017. Từ nay cho đến thời điểm đó, sẽ xuất hiện nhiều thông tin xoay quanh các mẫu smartphone mà Nokia dự định mang đến thị trường. Trước đó, nhiều thông tin khẳng định Nokia sẽ chỉ ra mắt một mẫu smartphone tầm trung với tên gọi D1C, tuy nhiên, trên thực tế lại không phải như vậy.

Ngoài D1C, Nokia sẽ sản xuất một mẫu smartphone cao cấp với vi xử lý Snapdragon 820, màn hình 2K và hỗ trợ cả khả năng chống nước. Nếu thông tin này là chính xác, hãng điện thoại Phần Lan dường như đã chuẩn bị cho một cuộc đổ bộ mạnh mẽ vào năm sau, thậm chí là cuối năm 2016 này.

Trang Gizmochina xác nhận Nokia sẽ tung ra 2 phiên bản khác nhau với kích thước màn hình lần lượt là 5.2 inches và 5.5 inches, cả hai đều sử dụng nền tảng vi xử lý Snapdragon 820, dung lượng RAM chưa được tiết lộ, chạy Android 7.0 Nougat cùng khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68 tương tự như S7, S7 Edge trên thị trường hiện nay.

Cũng giống như mẫu tablet C1, Nokia dự kiến sẽ cung cấp hai mẫu smartphone cao cấp của mình đầu tiên tại Trung Quốc, sau đó mới hướng tới các thị trường khác. Ngoài ra, các nguồn tin khác cũng cho rằng Nokia đang làm việc với một hệ thống camera kép nhằm đem lại một trải nghiệm chụp hình tốt hơn.

Ngoài hai mẫu điện thoại cao cấp, gần như chắc chắn mẫu smartphone tầm trung D1C sẽ được cung ứng ra thị trường với vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB chạy nền tảng Android Nougat với khung kim loại nguyên khối. Mới đây, hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại này cũng được đăng tải, cho thấy cách thiết kế cụm camera mới lạ cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Hỏi đáp & đánh giá Nokia sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?