Nokia Edge cực đẹp trình làng vào đầu năm sau?

- 01:22 27/11/2016

Tin công nghệ

0

1049

Gần như chắc chắn Nokia sẽ ra mắt smartphone Android đầu tiên của họ vào năm sau và rất nhiều người dùng đang chờ đợi sự trở lại này. Nhà thiết kế Michael Muleba vừa giới thiệu bản thiết kế chiếc điện thoại Nokia Edge với màn hình cong đầy hấp dẫn.

nokia-hayen-edge-concept-phone-2_800x533

Chiếc điện thoại này không có phím cứng, có màn hình tràn viền hai cạnh và thậm chí còn có một phần màn hình ở đỉnh phía trên. Các màn hình cạnh có tác dụng hiện thông báo, một số ứng dụng gọi tắt, trình chơi nhạc và phím tăng giảm âm lượng ảo.

nokia-hayen-edge-concept-phone-1_800x449

Nokia Edge có camera chính độ phân giải 23MP sử dụng ống kính Carl Zeiss. Máy được làm từ kim loại, rất vuông vắn, cao cấp và sang trọng. Hai phần màn hình cạnh bên không phải cong mà vuông góc với màn hình chính. Kiểu thiết kế này rất đẹp và hiện đại. Nhà thiết kế cũng không quên tích hợp máy quét võng mạc và cảm biến vân tay cho Nokia Edge.

nokia-hayen-edge-concept-phone-5-768x512_768x432

Nhà thiết kế kỳ vọng mẫu smartphone Nokia Edge sẽ trang bị camera chính 23 MP với ống kính Carl Zeiss, máy quét mống mắt và máy quét vân tay. Tất nhiên đây chỉ là mẫu ý tưởng và khó có khả năng trở thành hiện thực. Nếu smartphone sắp tới của cựu vương Nokia có thiết kế như thế này thì chắc hẳn sẽ "đắt như tôm tươi".

Xem thêm sản phẩm đang bán chạy TẠI ĐÂY

Hỏi đáp & đánh giá Nokia Edge cực đẹp trình làng vào đầu năm sau?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?