Nokia chuẩn bị trở lại thị trường với Nokia C1 có thiết kế siêu mỏng, chạy Android

- 04:28 06/09/2015

Tin công nghệ

0

1077

Nokia N1 hiện là chiếc máy tính bảng rất được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu vậy một mẫu smartphone lấy cảm hứng từ chiếc tablet trên thì sao?

Nokia N1 hiện là chiếc máy tính bảng rất được nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu vậy một mẫu smartphone lấy cảm hứng từ chiếc tablet trên thì sao? Hãy cùng xem xét chi tiết thiết kế trong những hình ảnh dưới đây.

 

Tác giả có tên gọi Kim Wayne đã tạo ra mẫu thiết kế smartphone lấy cảm hứng từ Nokia N1 và nó được gọi làNokia C1. Hầu hết thiết kế rất giống với mẫu máy tính bảng N1 tuy nhiên nó có cạnh tròn hơn và hình dáng mỏng hơn.

 

Concept Nokia C1

Concept Nokia C1

 

Nếu bạn nhìn thoáng qua, có thể bạn cũng sẽ nhầm lẫn với một chiếc iPhone nào đó trong tâm trí. Đặc biệt, viền cạnh màn hình trên Nokia C1 rất mỏng khiến máy gọn gàng hơn. Thiết bị cũng được tích hợp cổng USB Type-C, 6 lỗ loa khá to ở cạnh dưới và chạy trên nền tảng Android với giao diện Nokia Z Launcher.

 

Concept Nokia C1

 

Khá buồn là tác giả chỉ đưa ra thiết kế mà không nhắc gì tới cấu hình của máy. Theo bạn thì máy nên có cấu hình thế nào? Và bạn có yêu thích mẫu thiết kế này không?

 

Concept Nokia C1

 

Rất nhiều người Việt Nam đã gắn liền với nhiều thế hệ điện thoại Nokia và họ vẫn luôn 'trông ngóng' những smartphone từ hãng Phần Lan này. Và mẫu thiết kế này có thể sẽ là một chút gì đó an ủi chăng?

 

Nguồn: Concept-Phones

 

Sản phẩm đang giảm giá 

iPhone 5s cũ QT

iPhone 5s cũ QT

Giá bán: 6.750.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi Note 2

Xiaomi Redmi Note 2

Giá bán: 3.390.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock Nhật Bản

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.500.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Nokia chuẩn bị trở lại thị trường với Nokia C1 có thiết kế siêu mỏng, chạy Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?