Nơi thay màn hình iPad mini 2 Hà Nội uy tín, giá rẻ, chính hãng

- 05:09 23/09/2016

Tin công nghệ

0

1089

Màn hình iPad Mini 2 của bạn đang bị lỗi, bạn muốn thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội nhưng không biết cửa hàng nào uy tín mà giá cả phải chăng. Hãy đến Mobilecity để trải nghiệm.

Thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội uy tín giá rẻ

Tìm hiểu nơi thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội uy tín

Lưu ý: Quý khách hàng sẽ được theo dõi từ A đến Z toàn bộ quá trình thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội.

-Với mong muốn tìm cho mình cửa hàng có thể thay thế linh kiện tốt, uy tín, giá hợp lý thì khách hàng nên tìm hiểu trước khi qua sửa chữa. Trung tâm, cửa hàng uy tín thì họ thường có những quy trình làm việc rất chuyên nghiệp, rõ ràng, minh bạch.

Bởi vậy, để tránh mất thời gian của bạn với những nơi kém chất lượng, qua Mobilecity sẽ giúp và khắc phục lỗi cho iPad Mini 2 yêu quý của bạn trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.


- Lựa chọn sai nơi thay có thể khiến cho máy của bạn liên tục gặp lỗi khi mang về nhà. Việc đó chắc chắn làm cho bạn cảm thấy ức chế. Thường xuyên phải mất thời gian đem máy đi bảo hành cũng như mất công sức và tiền bạc. Mobilecity luôn cố gắng tối ưu quy trình thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội của quý khách trong thời gian ngắn nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng của máy sau khi thay.

Dịch vụ thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội chính hãng chỉ có duy nhất tại Mobilecity. Đây chính là địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhất ở Hà Nội. Điện thoại iPad Mini 2 đang gặp phải lỗi hỏng về màn hình, nhưng quý khách lại ngại và không biết đem đến cửa hàng nào có dịch vụ sửa tốt.

Hãy mau mang tới ngay cửa hàng chúng tôi, đảm bảo sau khi sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp của Mobilecity thì quý khách sẽ cẩm thấy hài lòng. Dịch vụ thay màn hình iPad Mini 2 lấy ngay.

Trường hợp bị vỡ màn hình iPad Mini 2 hay gặp:

- Màn hình của iPad Mini 2 bị nhòe mực ở một điểm hay nhiều điểm tại điểm đó thì sẽ không nhìn thấy gì ngoài một màu đen.
- Màn hình iPad Mini 2 bị xọc, bị nhòe
- Cảm ứng bị liệt, đơ hoặc lỗi không cảm ứng được
- Màn hình màu đen không hiện thị được gì nữa.

Thiết bị thay màn hình iPad Mini 2 nhập khẩu

Trên thực tế ở các nước phát triển, công nghệ ép tự động chân không đã và đang rất phổ biến. Nhưng ở Việt Nam thì còn khá mới lạ vì công nghệ này đòi hỏi chi phí cao đầu tư máy móc công nghệ hiện đại. Cùng với đó tay nghề thợ được đào tạo phải cao và có kinh nghiệm mới có thể áp dụng được công nghệ vào sửa chữa. 

Mobilecity với hệ thống máy móc hiện đại đã được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển. Màn hình iPad Mini 2 cũ của bạn sẽ được ép tự động có độ chính xác đến từng milimet trong môi trường chân không và tuyệt đối không lẫn tạp chất.Được sử dụng keo khô không dẫn nhiệt trong suốt và phủ lớp keo đều toàn màn hình iPad.

Giúp cho máy tính bảng của bạn cho dù là thay mặt kính, màn hình hay cảm ứng đều sẽ trở lại mượt mà, đẹp cho chất lượng cảm ứng cũng như độ hiển thị sẽ trở lại như thuở ban đầu.

Xem thêm thông tin chi tiết về thay màn hình iPad Mini uy tín giá rẻ.

Cam kết của Mobilecity khi thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội

Quy trình làm việc của nhân viên rõ ràng và nghiêm túc.

Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi cam kết tất cả các phụ kiện, linh kiện trên chiếc iPad Mini 2 của bạn được bảo vệ cẩn thận và hạn chế đến mức thấp nhất về vấn đề trầy xước trong quá trình thay thế, sửa chữa iPad.

  • Màn hình thay thế là hàng zin, chính hãng của Apple.
  • Thay màn hình iPad Mini 2 lấy ngay mà không phải bỏ lại cửa hàng.
  • Trung tâm sử dụng keo chuyên dụng sản xuất riêng của nhà máy nên màn hình iPad cũ thay sau khi thay giữ nguyên chất lượng như nguyên bản, cảm ứng cũng như độ nét mượt cao và mịn như lúc ban đầu.
  • Nếu trong quá trình thao tác thay thế, sửa chữa công ty làm lỗi màn, Mobilecity cam kết đổi màn khác ngay lập tức.
  • Khách hàng được trực tiếp quan sát quá trình thay màn hình iPad Mini 2 Hà Nội tại khu vực kỹ thuật.
  • Bảo hành 3 đến 12 tháng tùy vào các dòng máy.

Hỏi đáp & đánh giá Nơi thay màn hình iPad mini 2 Hà Nội uy tín, giá rẻ, chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?