Những yếu tốt kết hợp tạo thành chiếc smartphone hoàn hảo nhất thế giới.

- 08:15 22/06/2015

Tin công nghệ

0

1475

Mỗi chiếc smartphone đều có vài nhược điễm, chẳng hạn như thiết kế đẹp thì pin dung lượng thấp, cấu hình mạnh thì hệ điều hành lại không ổn…

Mỗi chiếc smartphone đều có vài nhược điểm, chẳng hạn như thiết kế đẹp thì pin dung lượng thấp, cấu hình mạnh thì hệ điều hành lại không ổn… Do đó, chúng ta hãy thử tưởng tượng ra một sản phẩm hoàn hảo có thể cuốn hút mọi sự chú ý của giới công nghệ ngay từ khi còn là tin đồn.

 

Kiểu dáng: iPhone 6

iPhone 6 không phải là smartphone đẹp nhất nhưng nó lại là thiết bị có kiểu dáng hài hoà và có thể phù hợp với mọi đối tượng người dùng, đặc biệt là có khả năng nhận diện cao ngay khi cầm trên tay. Thực tế là Samsung Galaxy S6 trông cũng gần giống với iPhone 6, do đó theo đề xuất của trang CNN thì chúng ta nên chọn chiếc iPhone này làm kiểu dáng cho mẫu smartphone hoàn hảo nhất. 

Phần mềm: Moto X

 

Chạy Android 5.1 nhưng Moto X đã được thêm vào một vài tinh chỉnh để nó trở thành phần mềm điện thoại thông minh tốt nhất trên hành tinh. Moto X sẽ biết khi bạn đang lái xe, ở nhà hay trong một cuộc họp và sẽ tự động đọc văn bản của bạn to lên, thông báo ai đang gọi hoặc trả lời bằng một văn bản tùy chỉnh. 

Khi bạn lấy điện thoại ra khỏi túi của bạn, điện thoại cũng sẽ hiển thị thời gian. Khi bạn nhận được một cuộc gọi, chỉ cần vẫy tay, điện thoại của bạn sẽ im lặng.

Để chụp một bức ảnh, chỉ cần lắc điện thoại của bạn. 

Camera: LG G4

 

Hầu hết các điện thoại thông minh cao cấp đã có camera thực tốt nhưng LG G4 là một thiết bị vượt trội hơn cả khi nó mang lại những công nghệ chụp ảnh không thua gì máy DSLR.

 

LG-G4-F500%2B%284%29

 

Máy ảnh 16MP của G4 có thể chụp ảnh trong 0.276 giây và các ứng dụng máy ảnh khởi động chỉ trong 0.6 giây. Nó cũng có một công nghệ lấy nét bằng Laser, cảm biến quang phổ màu giúp điện thoại hình dung ra ảnh trông như thế nào trước khi bạn chụp nó. Và nó có ổn định ảnh quang học ba trục giúp bạn có thể chụp ảnh mịn ngay cả khi lái xe qua ổ gà.

LG G4 cũng cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát máy ảnh mạnh mẽ như: Tốc độ màn trập, độ nhạy sáng ISO và cân bằng trắng, cho phép bạn chụp ảnh chuyên nghiệp nhất có thể. Nó cũng có khả năng hút ánh sáng tốt hơn nhờ khẩu độ mở ống kính lên tới F/1.8.

 

Màn hình: Galaxy S6

 

Màn hình Galaxy S6 cực sáng, màu sắc rực rỡ và có góc nhìn rất lớn. Nó sẽ cho bạn cảm thấy giống như đang xem TV 4K độ nét cao ngay trong tay bạn - bởi vì nó được trang bị độ phân giải QHD và công nghệ màn hình Super Amoled. 

Loa: HTC One M9

Loa "BoomSound" của HTC One M9 luôn ở một khoảng cách xa so với các đối thủ khi nói đến âm thanh. Cụm loa này cũng khá hầm hố khi hiển thị ở mặt trước của One M9. Nhưng ngoài việc có thể phát âm thanh lớn hơn so với bất kỳ điện thoại khác, nó còn có thể tái tạo âm thanh vòm Dolby rất ấn tượng.

 

Pin: Droid Turbo

 

Pin 3900 mAh của Droid Turbo gần gấp đôi iPhone 6, lớn hơn một phần ba so với iPhone 6 Plus và LG G4, nó thậm chí cũng lớn hơn 21% so với Galaxy Note 4. Viên pin này có thể đáp ứng hai ngày dùng smartphone liên tục và nó cũng đi kèm với một bộ sạc turbo giúp người dùng có ngay vài giờ dùng pin chỉ với một lần sạc 15 phút. Đặc biệt viên pin này cũng không khiến thiết kế của máy quá dày.

 

Vật liệu: Nokia Lumia 1520

Vỏ polycarbonate màu sắc rực rỡ mà Microsoft sử dụng cho điện thoại thông minh cao cấp này khá tuyệt vời. Nó nắm chặt bàn tay của bạn, độ bền cao, và nó không dễ gì bị xước.

 

Bộ xử lý: LG G4

Qualcomm Snapdragon 810 là con chip hàng đầu hiện này được tìm thấy bên trong Xperia Z3+ và HTC One, nó nhanh hơn cả chip Snapdragon 808. Nhưng chip 810 rất dễ bị nóng nên có lẽ chúng ta hãy nghĩ đến việc dùng chip Snapdragon 808 trên LG G4 thay thế.

 

Cảm biến vân tay: iPhone 6

 

Nếu chúng ta đang xây dựng một chiếc điện thoại hoàn hảo, nó phải có một hệ thống bảo mật tốt. Cách tốt nhất để làm điều đó là với một bộ cảm biến dấu vân tay, và cảm biến dấu vân tay tốt nhất là trên iPhone 6.

Tuy nhiên đây chỉ là những lựa chọn của trang CNN và nếu bạn có những đề xuất nào hấp dẫn hơn cho chiếc smartphone ‘hoàn hảo’, hãy bình luận bên dưới nhé!

 

Theo CNN

 

Hỏi đáp & đánh giá Những yếu tốt kết hợp tạo thành chiếc smartphone hoàn hảo nhất thế giới.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?