Những việc cần làm khi mua và kiểm tra Samsung Galaxy S5 Au xách tay Nhật Bản

- 07:02 29/07/2015

Tin công nghệ

0

899

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn mua điện thoại Samsung, đặc biệt là những chiếc máy xách tay Nhật Bản, để có thể kiểm tra chỉ cấn 1 số những bước rất đơn giản nhưng hiệu quả là bạn có th

Nếu bạn đang có ý định lựa chọn mua điện thoại Samsung, đặc biệt là những chiếc máy xách tay Nhật Bản, để có thể kiểm tra chỉ cấn 1 số những bước rất đơn giản nhưng hiệu quả là bạn có thể có được một chiếc máy tốt, bài viết này sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm nhỏ để chọn mua máy dòng Samsung Galaxy S5 Au

Video mở hộp Galaxy S5 Au tại MobileCity

Những chiếc máy xách tay Nhật thường có 2 dạng, đó là không có phụ kiện đi kèm, hoặc rất nhiều phụ kiện kèm theo. Samsung Galaxy S5 của nhà mạng AU thuộc dạng thứ 2, có đầy đủ phụ kiện đi kèm gồm sạc, cáp, tai nghe, 1 gói các nút cao su cho tai nghe, bên cạnh đó là 1 pin cùng dock sạc. Sau khi kiểm tra hình thức vỏ ngoài của máy thì phụ kiện kèm theo cũng là thứ bạn cần lưu tâm, thử sử dụng từng phụ kiện để chắc chắn rằng nó không gặp phải lỗi lầm gì.

Tiếp theo ngoại hình máy, Samsung Galaxy S5 AU tại Mobile City là hàng mới 100%  nên ngoại hình máy sẽ rất đẹp, hoàn toàn không có các vết xước lớn. Nếu có bất cứ tác động xấu nào trên thân máy bạn nên yêu cầu chiếc máy khác, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng sẽ không gặp trường hợp này tại Mobile City.

Sau khi khởi động máy, bạn sẽ cần kiểm tra imei của máy để chắc chắn trùng với imei có trên hộp, bạn có thể lấy imei trên máy bằng cú pháp *#06# thực hiện trên bàn phím quay số, tiếp tục trên bàn phím quay số sẽ là cú pháp *#7353# để truy cập vào bảng chọn các mục kiểm tra phần cứng, từ màn hình, camera, các cảm biến… tất cả những thứ bạn cần kiểm tra đều có trong mục này.

Bạn nên lần lượt kiểm tra kĩ càng từng mục, vì chỉ 1 trong số rất nhiều thứ gặp phải vấn đề nào đó, sẽ làm trải nghiệm của bạn trên chiếc Galaxy S5 Au này không được trọn vẹn, đôi khi còn cả là sự khó chịu, nên đừng tiếc một chút thời gian để kiểm tra máy.

Hi vọng các bạn sẽ có được kinh nghiệm cũng như kiến thức để có thể lựa chọn một chiếc máy tốt cho mình.  MobileCity đang phân phối Galaxy S5 Au xách tay trực tiếp từ Nhật với giá tốt nhất thị trường. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm xin hãy liên hệ hotline hướng dẫn và tư vấn mua hàng: 0969.120.120 & 0433.120.120 để được giải đáp thắc mắc.

Tham khảo sản phẩm Samsung Galaxy S5 AU tại Mobile City: Tại đây

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những việc cần làm khi mua và kiểm tra Samsung Galaxy S5 Au xách tay Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?