Những ứng dụng hay cho Xiaomi Mi 5C mà người dùng nên biết

- 06:55 18/02/2017

Tin công nghệ

0

970

Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại Xiaomi Mi5C với nhiều tính năng cải tiến và thú vị nhất hiện nay. Để người dùng có những trải nghiệm tốt nhất chúng tôi sẽ gửi đến bạn các ứng dụng hay cho Xiaomi Mi5C mà bạn không nên bỏ qua. Hãy thử và tải ngay về máy nhé.

Xiaomi-Mi-5C-1

Những ứng dụng hay cho Xiaomi Mi5C ấn tượng nhất 

Điện thoại Xiaomi Mi5C là sản phẩm cao cấp được nhà sản xuất Xiaomi nâng cấp hướng đến một mức giá tầm trung, ổn định đáp ứng được với nhiều đối tượng người dùng. Với những ứng dụng hay cho Xiaomi Mi5C dưới đây bạn sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng thiết bị.

1. ỨNG DỤNG DRUPE

Drupe là một ứng dụng hay cho điện thoại Xiaomi Mi5C bởi nó giúp người dùng quản lý các ứng dụng mạng xã hội hiện nay như: Facebook, Viber, Zalo… một cách khoa học nhất. Đây là một ứng dụng cần thiết mà bạn phải tải ngay về thiết bị để trải nghiệm nhé.

2. ỨNG DỤNG PHOTOSHOP TOUCH

xiaomi-mi5c-gia-bao-nhieu

Photoshop Touch là một trong những ứng dụng không thể thiếu cho những ai đam mê chụp ảnh kể cả trên thiết bị iPad Mini 3 cũ. Bởi nó có khả năng chỉnh sửa ảnh khá độc đáo và tiện ích cho chiếc điện thoại Xiaomi Mi5C với thế mạnh chụp ảnh cứ chuẩn. Với ứng dụng này bạn sẽ được sở hữu những bức ảnh “ảo diệu” hơn bao giờ hết.

3. ỨNG DỤNG GOOGLE DRIVE

Google Drive cũng là một ứng dụng khá phổ biến đối với người dùng. Với Google Drive, người dùng Xiaomi Mi5C chỉ cần có kết nối mạng là bạn có thể lưu trữ và truy cập dữ liệu của mình trên đó mọi lúc mọi nơi thông qua lưu trữ đám mây. Ứng dụng này cho phép bạn lưu trữ các tập tin như hình ảnh, tin nhắn, danh bạ, hay các dữ liệu quan trọng. 

Trên đây là những ứng dụng hay cho Xiaomi Mi 5C mà người dùng nên sở hữu để có thể sử dụng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Hãy nhanh tay tải ngay ứng dụng về thiết bị để trải nghiệm nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Những ứng dụng hay cho Xiaomi Mi 5C mà người dùng nên biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?