Những tính năng thú vị trên Sony Xperia Z3 AU (SOL26) phiên bản Nhật

- 05:06 10/12/2015

Tin công nghệ

0

798

Khi Sony Xperia Z3 AU SOL26 phiên bản Nhật xuất hiện có rất nhiều người dùng quan tâm và đăt ra câu hỏi liệu có nên mua Sony Z3 AU SOL26 này không và nó có điểm gì đáng để mua hơn bản chính hãng và bản qu

Có nên mua Sony Xperia Z3 AU SOL26 phiên bản Nhật hay không ?

 

Câu hỏi này được đặt ra khi Sony cho lên kệ Sony Xperia Z3 AU Nhật Bản có điểm gì đáng mua so với phiên bản quốc tế đển trả lời câu hỏi này chúng ta hãy cùng đánh giá nhanh chiếc điện thoại đến từ Nhật Bản này. 

 

Thiết kế với sự sang trọng tuyệt vời !

 

Nếu bạn là người đã sử dụng qua Sony Xperia Z3 quốc tế thì phiên bản Sony Z3 AU SOL26 gần như tương đồng với nhau. Vẫn là thiết kế cạnh viền bo nhẹ và được làm bằng viền nhôm nguyên khối. Điểm khác biệt lớn hơn cả đó chính logo của nhà mạng Au by KDDI được đặt ở đằng sau mặt lưng nhỏ gọn. Mặt trước của Sony Z3 Au vẫn là camera phụ và cặp loa ngoài với âm thanh ấn tượng. 

 

Sony Xperia Z3 AU SOL26

Thiết kế Sony Xperia Z3 AU vẫn hầu như không có sự khác biệt so với bản quốc tế

 

Cấu hình "khủng" đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng  

 

Cấu hình của Sony Xperia Z3 AU hiên tại vẫn đang thuộc TOP cấu hình điện thoại khủng với chip Snapdragon 801 4 nhân xung 2.5 Ghz. Đặc biệt RAM của Sony Z3 docomo lên tới 3GB hiên tại vẫn chưa có sản phẩm nào RAM cao hơn 3GB cả vì thế Sony Xperia Z3 đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng rất ổn định. Với cấu hình khủng nhiều người dùng sẽ lo lắng về dung lượng PIN của sản phẩm có đáp ứng được thời gian sử dụng tối thiêu?. Tuy nhiên với 3100 mAh thì Sony Xperia Z3V hoàn toàn hoạt động bình thường trong 1,5 ngày.

SOny Xperia Z3 AU

Cấu hình Sony Xperia Z3 AU thuộc phân khúc cao

 

Camera 20.7 MP cảm biến ISO 12800

Camera là một phần được người dùng quan tâm rất nhiều, chiếc camera trên Sony Xperia Z3 AU cũng vậy. Sở hữu độ phân giải cực lớn 20.7 MP cho độ sắc nét cao và cảm biến ánh sáng lớn lên tới 12800 đây là một cải tiến rất lớn giúp những bức ảnh thiếu sáng sẽ đẹp hơn rất nhiều.  Với ống kính G của Sony lại càng tăng chất lượng hình ảnh của sản phẩm lên rất nhiều. 

sony-xperia-z3-Au-SOL26%2B3

Camera chất lượng cực tốt

 

Giá thành rẻ, chất lượng không thay đổi. 

 

Với phiên bản quốc tế bạn cần chi trả 13 triệu đồng thì với Sony Xperia Z3V Au bạn chỉ cần phải bỏ ra một khoản tiền ít hơn rất nhiều để sở hữu chiếc điện thoại này. Mà chất lượng sản phẩm vẫn không có thay đổi gì so với phiên bản quốc tế.

Nhìn chung Sony Xperia Z3 AU một phiên bản đến từ nhà mạng Nhật Bản sẽ mang lại cho người dùng những điểm cộng rất tốt từ giá thành đến tính năng. Sản phẩm đang được bạn tại MobileCity với mức tốt nhất

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Sony Xperia Z3 AU SOL26 tại đây 

 

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng thú vị trên Sony Xperia Z3 AU (SOL26) phiên bản Nhật

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?