Những tính năng nổi bật của Samsung A5 2017 được đánh giá cao

- 23:45 16/02/2017

Tin công nghệ

0

1246

Điện thoại Samsung Galaxy A5 2017 là thiết bị mới ra mắt trong thời gian qua với hàng loạt những thay đổi ấn tượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những người dùng yêu thích công nghệ chắc chắn sẽ muốn tìm hiểu về các tính năng trên Samsung Galaxy A5 2017 để đưa ra cho bản thân lựa chọn tốt nhất.

Danh-gia-camera-Samsung-Galaxy-A5-2017-xach-tay

Các tính năng trên Samsung Galaxy A5 2017 ấn tượng

Nhà sản xuất đã ưu ái trang bị cho Samsung Galaxy A5 2017 có thiết kế ấn tượng và độc đáo, mang những nét đặc trưng riêng của dòng A, mang lại vẻ đẹp sang trọng lịch lãm khiến người sử dụng không thể rời mắt.

Điều đặc biệt khiến người dùng quan tâm về sản phẩm là những tính năng nổi bật của Samsung A5 2017 được nâng cấp và cải tiến chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.

1. Chống bụi, nước IP68 đỉnh cao

Samsung Galaxy A5 2017 được sở hữu tính năng chống nước đỉnh cao. Với tiêu chuẩn IP68 người dùng có thể ngâm sản phẩm dưới nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút liên tục. Điều này giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm khi chẳng may đánh rơi máy xuống nước, đi mưa, hay với các tín đồ yêu thích chụp ảnh selfie dưới bể bơi.

2. Cảm biến vân tay cao cấp

Hiện nay, người dùng rất ưa chuộng các thiết bị smartphone bảo mật cao, chính vì vậy Samsung A5 2017 cũng được trang bị cảm biến vân tay cao cấp nhằm thu hút người dùng hơn. Cảm biến vân tay trên thiết bị được đặt ở nút Home khiến thiết bị thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và nổi bật không khác các sản phẩm cao cấp.

Danh-gia-thiet-ke-Samsung-Galaxy-A5-2017-xach-tay

>>> MobileCity cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại mà khách hàng có thể quan tâm: thay màn hình Samsung Galaxy A5.

3. Sạc nhanh ấn tượng

Sở hữu tính năng sạc nhanh ấn tượng, điều này giúp cho người dùng gạt đi nỗi lo hết pin trong những trường hợp khẩn cấp hay đi chơi xa. Chắc chắn đây sẽ là một trong những tính năng được nhiều người dùng quan tâm nhất, bởi người dùng luôn mong muốn có được một sản phẩm có thời gian sạc nhanh và sử dụng trong thời gian dài giảm chế độ chờ cho người dùng.

4. Có tính năng Always On Display

Always On Display là tính năng cho phép hiển thị các thông báo về ngày giờ, cuộc gọi, tinh nhắn… trên màn hình điện thoại ,kể cả khi màn hình thiết bị đã tắt. Samsung Galaxy A5 2017 là một sản phẩm tầm trung nhưng lại có trang bị cao cấp phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng ngày càng cao.

Trên đây là những tính năng nổi bật của Samsung A5 2017 được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại. Có thể khẳng định thiết bị này sẽ cực kỳ thu hút và được ưa chuộng tại thị trường Việt. Ngoài ra, thiết bị Samsung A7 2017 cũng là một sản phẩm mà bạn nên tham khảo.

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng nổi bật của Samsung A5 2017 được đánh giá cao

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?