Những tính năng kỳ dị

- 00:01 04/01/2016

Tin công nghệ

0

963

4 tính năng sau đây chứng tỏ khả năng sáng tạo của các nhà sản xuất điện thoại trước đây tốt hơn bây giờ rất nhiều.

1. Điện thoại nước hoa

Thoạt nhìn, chiếc Hyundai MP280 không khác gì một chiếc điện thoại bình thường ở thời điểm đó. Tuy nhiên điều đặc biệt mà chỉ người sở hữu nó mới biết: chiếc máy này có thể đóng vai trò là một chai nước hoa.

 Máy được tung ra thị trường châu Á vào năm 2005, và ngay lập tức thu hút được rất nhiều sự chú ý nhờ thiết kế tích hợp một chai nước hoa mà người dùng có thể đổ đầy khi hết. Theo nhà sản xuất, chiếc MP280 có thể chứa đủ lượng nước hoa để lưu hương trong vòng 8 giờ liên tục.

 2. Điện thoại nhiệt kế

Năm 2004, hãng Pantech trình làng chiếc Pantech G670 có thể... đo nhiệt độ cơ thể con người chỉ bằng cách đặt nó lên trán trong vòng vài giây. Về cấu hình, máy có bộ nhớ trong 1,8MB, màn hình hai màu độ phân giải 129 x 160 pixel, camera 0,3MP và pin dung lượng 780mAh.

 

Với khả năng làm nhiệt kế của mình, chiếc G670 còn được gọi vui là "điện thoại bác sỹ" khi ra mắt.

 

3. Điện thoại "cú vọ"

  Tương tự 2 chiếc điện thoại trên, Samsung SCH-W760 cũng có thiết kế phổ thông chẳng có gì đặc biệt. Tuy nhiên điểm nhấn của chiếc máy này là camera trước có khả năng nhìn... xuyên màn đêm, giúp người dùng có thể chụp ảnh trong điều kiện tối hoàn toàn. Dĩ nhiên những bức ảnh này chỉ có chất lượng đen trắng.

 4. Điện thoại đuổi muỗi

 Được ra đời 9 năm về trước, chiếc điện thoại SK SKY IM-U100, sản phẩm hợp tác giữa Pantech và nhà mạng SK Telecom được biết đến là chiếc di động đầu tiên (và có lẽ là cuối cùng) có khả năng đuổi muỗi.

 Nguyên lý của tính năng này rất đơn giản. Chiếc máy sẽ phát ra một sóng siêu âm có tần số riêng mà con người không thể nghe thấy, nhưng lại cực kỳ khó chịu với bọn muỗi hút máu. Không rõ nó có được đón nhận nồng nhiệt vào buổi ra mắt hay không?

 

Theo kenh14

 

 

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng kỳ dị

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?