Những tính năng hay trên camera của Sony Xperia Z3 AU SOL26

- 05:04 10/12/2015

Tin công nghệ

0

1068

Xperia Z3 AU hay chiếc Xperia Z3 quốc tế thì đều có chất lượng cũng như cấu hình giống nhau, do đó chúng ta vẫn có một chiếc máy với camera khá thú vị bởi vì sẽ có rất nhiều hiệu ứng cho bạn chọn v

Những tính năng hay trên camera của Sony Xperia Z3 AU SOL26

 

Sony Xperia Z3 AU hay chiếc Xperia Z3 quốc tế thì đều có chất lượng cũng như cấu hình giống nhau, do đó chúng ta vẫn có một chiếc máy với camera khá thú vị bởi vì sẽ có rất nhiều hiệu ứng cho bạn chọn và sử dụng.

Video trải nghiệm tính năng trên Sony Xperia Z3 AU SOL26

 

 

 Xem giá bán sản phẩm tại đây

 

Tính năng đầu tiên là tự động cao cấp

 

Tính năng này sẽ giúp bạn chụp những tấm hình một cách nhanh nhất mà không cần dùng đến bất cứ những thao tác tùy chỉnh nào. Bạn chỉ cần cầm máy lên mà chụp thôi, bởi vì máy sẽ setup sẵn cho bạn những thông số phù hợp để bạn có một tấm hình đủ đẹp mà không cần đến bất cứ kỹ năng cần thiết nào.

Sony-Xperia-Z3-Au-SOL26-Nhat-Ban

Thủ công

 

Chế độ này dành cho những người có chút kiến thức về máy ảnh, theo đó thì bạn có thể chỉnh rất nhiều các thông số trên camera để nó cho ra một tấm hình ưng ý nhất theo hướng mà bạn muốn. Sony Z3V trang bị cho chúng ta những công cụ rất mạnh và nó tương tự như bộ chỉnh trên các máy DSLR, nên bạn hoàn toàn có thể sáng tạo riêng cho mình nếu mà bạn có kiến thức về nó.

Sound Photo

 

Tính năng này giúp bạn chụp ra những tấm hình có cả âm thanh những lại không phải là 1 video. Tuy nhiên bạn chỉ có thể xem nó sau khi chụp trên trình xem ảnh mặc định của Sony mà thôi, còn nếu bạn xem trên một trình xem video khác thì sẽ không được bởi vì nó sẽ không hỗ trợ dạng ảnh như này.

sony-xperia-z3-Au-SOL26%2B3

AR hài hước và hiệu ứng AR

 

Đây là hai hiệu ứng vui vẻ mà bạn có thể dùng để chụp hình một cách thú vị hơn, theo đó thì bạn có thể chụp tấm hình với các hiệu ứng động như là các con khủng lung hay các mũi tên và một tá các hiệu ứng mà chúng ta có thêm. Bạn hãy tận dụng nó, và lưu ý là phải để máy ở trang thái ngưng chuyển động, vì nếu bạn chuyển động thì nó sẽ không cho phép bạn áp hiệu ứng.

Nhiều máy ảnh

 

 

Khi bạn đi chơi cùng bạn bè, mà bạn của bạn và bạn sử dụng 2 chiếc Sony Xperia Z3 AU hay một sản phẩm nào đó Xperia thế hệ mới thì có thể tận dụng tấm hình này để có thể giúp hai chiếc máy này chụp hình với nhau. Tức là trạng thái trên camera thứ nhất sẽ hiển thị một nửa trên camera thứ 2 và ngược lại. Như vậy là chúng ta đã có 2 camera trên cùng một chiếc máy.

sony-xperia-z3-Au-SOL26

Khuôn mặt trong

 

Khi bạn dùng tính năng này nó sẽ giúp bạn chụp một tấm hình mà có cả camera phía trước và camera phía sau tham gia, tức là bạn dùng camera phía sau nhưng mà máy sẽ cho phép bạn sử dụng cả camera phía trước nữa để tạo nên một tấm hình mà có mặt bạn và xung cảnh xung quanh rất hay.

Live on youtube và Social Live

 

Đây là hai tính năng rất hay nhờ vào việc tận dụng 2 mạng xã hội là youtube hay Facebook để bạn có thể gửi luôn những hình ảnh mà bạn đang quay được và phát trên các mạng xã hội này cho bạn bè xem, tính năng này đòi hỏi bạn phải có một đường truyền đủ tốt để có thể thực hiện.

sony-xperia-z3-Au-SOL26%2B2

Những tính năng hay khác

 

Ngoài những tính năng trên thì máy còn các tính năng hay khác hay khả năng quay phim 4K, Chụp mờ phông nền, Timeshift video, info-eye-, Timeshift Burst và quét toàn cảnh. Đây là những tính năng rất thú vị trên chiếc máy này mà bạn có thể khám phá thêm.

 Xem giá bán sản phẩm tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng hay trên camera của Sony Xperia Z3 AU SOL26

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?