Những tính năng hay ho trên Xiaomi Redmi Note 2 mà các Smartphone nên có.

- 00:31 15/09/2015

Tin công nghệ

0

864

Có những tính năng gì hay trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2 mà người dùng chưa biết. Qua một thời gian sử dụng thì MobileCity thấy được 4 tính năng khá hấp dẫn và khá tiện dụng trên chiếc điện thoại này.

Có những tính năng gì hay trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2 mà người dùng chưa biết. Qua một thời gian sử dụng thì MobileCity thấy được 4 tính năng khá hấp dẫn và khá tiện dụng trên chiếc điện thoại này. Với 4 tính năng này có thể nhiều bạn sử dụng Redmi Note 2 đã biết nhưng có thể có nhiều bạn không để ý đến.

 

Video những tính năng hay trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2

1. Máy rung khi nhận cuộc gọi và kết thúc cuộc gọi

  

Tính năng đầu tiên chính là việc khi bạn gọi điện đi, bất kỳ khi nào người đầu dây bên kia nhấc máy, chiếc máy của bạn sẽ rung nhẹ lên, và khi cuộc gọi kết thúc, chiếc điện thoại của bạn cũng rung nhẹ lên 1 lần nữa. Tính năng này tuy nhỏ nhưng mình thấy khá là hấp dẫn, rất giống như trên những chiếc máy Blackberry được trang bị từ trước đó. Các bạn cũng không cần phải cài đặt vào máy ứng dụng của bên thứ 3 mà nó đã được cài đặt sẵn vào ứng dụng hệ thống của máy. Các bạn chỉ cần vào phần cài đặt, chọn mục ứng dụng hệ thống, sau đó chọn vào phần cài đặt cuộc gọi, kích hoạt chế độ Rung khi cuộc gọi của bạn được trả lời.

 

2. Chơi Game, đọc báo không bị gián đoạn khi có cuộc gọi đến

 

 

  

Tính năng thứ 2 đó là khi các bạn chơi game, có cuộc gọi đến máy chỉ hiện 1 phần thông báo nhỏ phía trên thanh trạng thái mà không hiện full màn hình. Khi đó game của các bạn sẽ bị pause lại và bạn hoàn toàn có thể chơi game tiếp mà không cần quan tâm đến cuộc gọi đó. Tính năng này khá giống với chiếc LG G3 mà mình từng sử dụng qua. Điều này sẽ rất có ích với những bạn hay chơi game trên điện thoại di động. Ngoài ra thì khi bạn chơi game hay đọc báo, có người nhắn tin đến, bạn cũng có thể trả lời luôn mà không cần phải vào phần tin nhắn. Điều này cũng khiến cho việc bạn chơi game hay đọc báo không bị gián đoạn.

 

3. Chế độ sử dụng bằng một tay

 

 

 

Tính năng thứ 3 chính là tính năng chế độ 1 tay, Vì Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu 1 màn hình lớn 5,5 inch nên khi sử dụng 1 tay các bạn sẽ thấy tương đối khó khăn. Tuy vậy các bạn hoàn toàn có thể thu nhỏ màn hình của máy lại. các bạn vào phần cài đặt, chọn mục cài đặt bổ sung, kích hoạt chế độ 1 tay lên. Tùy vào kích thước tay của các bạn to hay nhỏ, các bạn có thể chọn việc thu nhỏ màn hình lại để phù hợp với kích thước tay của các bạn. Có 3 mức thu nhỏ màn hình đó là 3,5 inch, 4 inch và 4,5 inch. Nếu bạn thuận tay phải, bạn chỉ cần vuốt từ phía phím home sang phím back, khi đó màn hình sẽ thu nhỏ lại theo hướng sang phải. Để trở lại màn hình lớn, bạn vuốt ngược từ phím back sang phím home, và tương tự, nếu như bạn thuận tay trái, bạn chỉ cần vuốt từ phím Home sang phím đa nhiệm và làm điều ngược lại vuốt từ phím đa nhiệm sang phím Home để về trở lại màn hình lớn.

 

4.Thay đổi Logo tên nhà mạng theo ý muốn

 

 

 

Tính năng thứ 4 khá là nhỏ thôi đó chính là việc bạn có thể thay đổi được tên nhà mạng ở phía góc phải trên thanh trạng thái. Mình thấy cũng khá nhiều bạn thích thay đổi tên nhà mạng. Các bạn vào mục cài đặt, vào phần thông báo, chọn mục hiện thị tên nhà mạng rồi vào phần chỉnh sửa tên nhà mạng để đổi tên, bạn có thể đổi bất kỳ tên gì mà bạn thích.

Trên đây là 4 tính năng khá hữu ích trên chiếc Xiaomi Redmi Note 2, cả 4 tính năng đều có sẵn trong hệ thống của máy mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng thứ 3. Ngoài 4 tính năng trên thì còn một số tính năng khác như chế độ trẻ em, thay đổi Theme ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác trên chiếc máy này, nếu bạn biết thêm tính năng nào hấp dẫn trong chiếc điện thoại Redmi Note 2 mà bạn đang dùng, hãy chia sẻ ở phía dưới bài viết này cho mọi người cũng biết. 

Theo MobileCity

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng hay ho trên Xiaomi Redmi Note 2 mà các Smartphone nên có.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?