Những tính năng của màn hình cong của Samsung Galaxy Note Edge?

- 01:38 31/01/2015

Tin công nghệ

0

823

Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại độc đáo nhất của Samsung trong năm 2014 bởi nó sở hữu màn hình AMOLED được uốn cong ở phần mép phải rất mới lạ. Chính nhờ thiết kế cong kiểu gập xuống này nê

Có thể bạn chưa biết: Những tính năng của màn hình cong của Samsung Galaxy Note Edge?

Galaxy Note Edge là chiếc điện thoại độc đáo nhất của Samsung trong năm 2014 bởi nó sở hữu màn hình AMOLED được uốn cong ở phần mép phải rất mới lạ. Chính nhờ thiết kế cong kiểu gập xuống này nên Note Edge có khả năng hiển thị thêm những thông tin, những chức năng mà bạn không bao giờ có thể bắt gặp ở một màn hình phẳng truyền thống. Ví dụ, bạn sẽ thấy các thông báo của Android ở phần mép này, duyệt qua những ứng dụng thường xài, xem cập nhật tin tức mới, xem dung lượng RAM còn trống. Trong một số ứng dụng đặc biệt, phần mép còn được tận dụng để hiển thị bổ sung thêm các nút nhấn để việc sử dụng app trở nên thuận tiện hơn. Hôm nay MobileCity sẽ tổng hợp lại những tính năng của màn hình cong của Note Edge để nếu ai chưa biết thì hãy trải nghiệm luôn.

Samsung-Galaxy-Note-Edge%2B%281%29

Edge task manager

Với ứng dụng này thì người dùng có thể chuyển đổi nhanh những ứng dụng đang dùng một cách dễ dàng chứ không cần phải ấn vào nút Recent apps như trên các điện thoại khác. Ứng dụng này được đánh giá rất cao, nhất là đối với người có thói quen dùng nhiều ứng dụng một lúc thì các tác vụ chuyển đổi giữa các ứng dụng sẽ thoai mái hơn rất nhiều.

Samsung-Galaxy-Note-Edge%2B%283%29

S Planner Widget

Đây chính là panel liên kết với ứng dụng  S Planner , hay nói cách khác chính là ứng dụng lịch của Note Edge. Khi bạn sử dụng ứng dụng này thì trên phẩn màn hình cong sẽ hiện ra công việc, sự kiện mà bạn đã lên kế hoạch trước cho ngày hôm đó. Điều này sẽ giúp chúng ta ghi nhớ các sự kiện quan trọng  mà không phải vào S Planner vì lúc nào những sự kiện, nhắc nhở đó cũng hiện ở màn cong kể cả là khi bạn chưa mở khóa.

Samsung-Galaxy-Note-Edge%2B%282%29

S Note Widget

Bảng widget giúp truy xuất nhanh vào ứng dụng S Note hoặc tạo ghi chú mới. Bạn cũng có thể tạo nhanh một ghi chú văn bản, ghi chú hình ảnh hoặc ghi âm lại giọng nói chỉ với một lần chạm duy nhất vào phần màn hình cong của Note Edge. Bạn có thể dùng widget này khi đi họp, chỉ cần vuốt vuốt vài lần là đã có thể bắt đầu tạo ghi chú nhanh chóng. Những bạn nào có lên giảng đường đi học hay phải thường xuyên đi gặp khách hàng, đối tác thì cũng nên cài S Note widget vào để có thể thao tác nhanh hơn so với việc phải lọ mọ mở app S Note như bình thường.

Samsung-Galaxy-Note-Edge%2B%285%29

Ram Usage Panel

Với ứng dụng này thì bạn có thể dễ dàng theo dõi được mình đã sử dụng được bao nhiêu dung lượng ram của máy. Khi bạn chọn ứng dụng này thì phần màu xanh dương biểu thị cho dung lương Ram đã dùng rồi, nhờ vậy thì bạn sẽ biết lúc nào cần giải phóng dung lượng Ram giúp máy có thể chạy mượt mà, đỡ hao pin hơn. Tại đây cũng có một nút shortcut để bạn đi vào trình quản lý RAM mặc định của Note Edge.

Samsung-Galaxy-Note-Edge%2B%281%29

Bookmarks Panel

Ngoài những ứng dụng hữu ích ở trên thì với ứng dụng Bookmarks Panel thì các bạn có thể truy cập nhanh những trang web bạn yêu thích từ bất kỳ trình duyệt nào. Bạn có thể chọn bất kỳ một website nào để cho vào phần màn hình cong của Note Edge  những chỉ tối đa là 4 trang bởi vì như vậy là chiếm hết diện tích của phần màn hình cong đó.

Các tính năng khác

 Không chỉ có 4 tính năng kể trên, Note Edge còn đem lại rất nhiều điều mới lạ cho phần màn hình này. Đầu tiên là việc có thể dùng phần rìa này như một chiếc đồng hồ nữa. Tiếp theo chính là có thể chạy đa nhiệm trực tiếp ở đây luôn. Ngoài việc đó, mình cũng có thể tùy biến phần màn hình này theo sở thích cá nhân của mình, ở đây thì các bạn có thể chọn hình nền,  hiệu ứng hay là dòng chữ của riêng mình.

 Các bạn cũng có thể chọn cáctính năng khác như là làm đường tắt cho một số trong danh bạ, xem trạng thái RAM, quản lý các ứng dụng đa nhiệm. Thậm chí chúng ta còn có thể chơi game ngay trên phần màn hình này, cực kỳ thú vị. Samsung cũng cung cấp thêm hàng loạt các tiện ích được thiết kế riêng cho màn hình này, như vậy các bạn có thể thoải mái tùy biến chiếc Note Edge của mình.

Tham khảo giá bán Samsung Galaxy Note Edge tại đây:

https://mobilecity.vn/samsung/samsung-galaxy-note-edge-au-scl24-prd406.html

Nguồn Tinhte.vn

Từ khóa được search nhiều trên Google

  • Thay mặt kính Samsung Note 4
  • Thay mặt kính Nokia Lumua 1020

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những tính năng của màn hình cong của Samsung Galaxy Note Edge?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?