Những sự lựa chọn tốt nhất khi mua điện thoại xách tay trong tầm giá 5 triệu đồng

- 05:13 25/07/2015

Tin công nghệ

0

962

Không khó để có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh trong thời điểm hiện tại, giữa vô vàn các mẫu máy, mức giá có mặt trên thị trường hiện nay, người dùng dễ mắc phải 1 ma trận và khó l

Không khó để có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh trong thời điểm hiện tại, giữa vô vàn các mẫu máy, mức giá có mặt trên thị trường hiện nay, người dùng dễ mắc phải 1 ma trận và khó lòng thoát ra. Bài viết này sẽ chọn giúp các bạn có được sự lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 5 triệu đồng.

LG G3 cũ xách tay

UwFcB2dH0seioAkUw1bMKhL-GSodeZwKSza88wvdggs=w609-h404-no

 

Từng là siêu phẩm được người dùng săn đón nhất tại thời điểm ra mắt, nhưng với sự xuất hiện của LG G4 thì mức giá của LG G3, đặc biệt là các mẫu LG G3 ISAI đã tốt hơn bao giờ hết. Màn hình 2K đã bị xóa nhòa, suy nghĩ màn hình 2K quá cao cấp cũng như vậy, chỉ với từ hơn 5 triệu đồng một chút, bạn đã có thể sở hữu màn hình 2K có khả năng hiện thị vô cùng tuyệt vời của LG G3, bên cạnh đó con chip 4 nhân Snapdragon 801 vẫn có hiệu năng rất tốt. Ngoại hình trẻ trung, nhiều màu sắc của LG G3 cũng tạo được sự thích thú từ người dùng. Người dùng còn có thể lựa chọn thêm khả năng chống nước với mẫu LG G3 ISAI VL V31 của Nhật Bản.

Tham khảo LG G3 cũ: Tại đây

 

iPhone 5S Lock Nhật Bản

 

iPhone-5s-Lock%2B%25286%2529

 

Với sự xuất hiện của công cụ Jailbreak, sự lựa chọn iPhone đến từ các nhà mạng nhà mạng Nhật cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là iPhone 5S. Lý do của sự lựa chọn này là mức giá tốt, đã có thể sửa lỗi và sử dụng như máy quốc tế bình thường. Điều người dùng quan tâm tiếp theo là chất lượng của iPhone 5S vẫn còn rất tốt nếu có sự lựa chọn đúng đắn. Nguồn gốc từ các nhà mạng Nhật Bản như Docomo, AU, Softbank được các cửa hàng xách tay về sự kiểm duyệt và chọn lựa kĩ càng, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng máy.

Tham khảo iPhone 5S Lock: Tại đây

Samsung Galaxy Note 3

Không thể phủ  nhận sự thành công cũng như sự tự hào của Samsung với dòng Galaxy Note, khi mà nó trở thành cảm hứng và xu hướng cho rất nhiều các nhà sản xuất khác, Note 3 đã làm điều này mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào, với mức giá chỉ 5 triệu đồng do cuộc chạy đua Smart Phone diễn ra quá nhanh, cấu hình của Note 3 vẫn rất tốt để chọn lựa với con chip Snapdragon 800 và 3 GB ram, khả năng làm việc trên Note phối hợp với S Pen vẫn không hề tỏ ra thua kém, đặc biệt là Samsung luôn có sự chăm sóc các thiết bị đã ra mắt của mình một cách tốt nhất.

Tham khảo sản phẩm Galaxy Note 3: Tại đây

 

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi4 đã tạo nên một nghịch lý trong việc chọn mua thiết bị di động. Là 1 nhà sản xuất không mấy nổi tiếng nhưng doanh số bán ra của Mi4 tại Việt Nam không hề nhỏ nên việc nó có tên trong danh sách này không phải điều lạ lùng. Sở hữu khung kim loại cứng cáp, có điểm nhấn từ đường cắt kim cương tạo sự sang trọng. Từng là sản phẩm đầu bảng và dành được thành công vang dội cho Xiaomi từ thị trường nội địa, nhưng việc nó thành công tại thị trường khó tính như Việt Nam lại là điều lạ. Sở hữu con chip mạnh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt, cho đến nay vẫn không bị kém cỏi quá nhiều so với các mẫu Flagship mới. Máy sử dụng con chip snapdragon 801, bộ nhớ ram 3GB, các thông số khác cũng ấn tượng không kém, Pin 3080mAh, camera 13MP cùng cảm biến cao cấp của Sony.

Tham khảo sản phẩm Xiaomi Mi 4: Tại đây

Hỏi đáp & đánh giá Những sự lựa chọn tốt nhất khi mua điện thoại xách tay trong tầm giá 5 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?