Những sự lựa chọn smartphone tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu

- 08:53 02/04/2015

Tin công nghệ

0

879

Trong tầm giá từ 3 đến 4 triệu tại thời điểm này thì chúng ta đã có những sản phẩm rất rất tốt. nằm ở phân khúc này chúng ta đã có được những chiếc máy với cấu hình rất hời.

Những lựa chọn tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu

Trong tầm giá từ 3 đến 4 triệu tại thời điểm này thì chúng ta đã có những sản phẩm rất rất tốt. nằm ở phân khúc này chúng ta đã có được những chiếc máy với cấu hình rất hời. Do vậy thì bọn mình sẽ liệt kê cho bạn những chiếc máy rất đáng mua và nổi bật nhất trong phân khúc này.

Video tham khảo:

 

Asus Zenfone 5.

Đại diện đầu tiên mà không thể không nhắc tới đó chính là Asus Zenfone 5, đây là một sản phẩm nằm trong bộ ba bao gồm zenfone 4,5,6 được ra mắt trong năm 2014. Đây là dòng sản phẩm có cấu hình rất tốt nhưng lại có mức giá cực kỳ cạnh tranh. Ví dụ như những chiếc Zenfone 6 chẳng hạn, chúng có màn hình rất lớn nhưng mức giá lại vô cùng dễ chịu.

Và còn Zenfone 5 ở đây, chiếc máy này mang tới một lựa chọn rất tốt khi có mức giá chỉ khoảng 3,5tr với chiếc máy hàng chính hãng phiên bản 2GB RAM.

 

xasus-zenfone-5-2-1

 

Zenfone dòng cơ bản chính là dòng máy sử dụng vi xử lý Atom của Intel. Và vi xử lý này cũng mang lại cho chúng ta hiệu năng rất tốt. Và điều làm sản phẩm này hấp dẫn hơn những chiếc máy khác bởi vì nó là hàng chính hãng do vậy bạn có thể mang đi bảo hành ở rất nhiều nơi chứ không bị hạn chế như hàng xách tay.

Lenovo Vibe X S960

Lựa chọn thứ 2 là Lenovo Vibe X960,  chiếc máy này đang được bán với mức giá 3,450k tại mobilecity đây là một sản phẩm không thể tốt hơn trong phân khúc mức giá này. Sẽ có bạn thắc mắc là vì sao có giá đó, thì mình cũng xin nhắc là chiếc máy mà mình muốn nói tới nó là hàng xách tay chứ không phải hàng chính hãng. Do vậy nó có mức giá tốt hơn rất nhiều, nhưng chất lượng vẫn đảm bảo như vậy.

Đây là một sản phẩm có cấu hình rất cao, Lenovo Vibe X S90 sở hữu bộ vi xử lý lõi tứ 1.5 Ghz MT6589T của hãng MediaTek, RAM 2GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài và chỉ hỗ trợ bộ nhớ tron là 16GB

Lenovo-VibeX-S960%2B%284%29

 

Chưa hết, chiếc máy này còn được trang bị màn hình full HD trên kích thước 5 inch. Như vậy có thể thấy đây là chiếc máy có màn hình full HD có giá tốt nhất trên thị trường.

Tuy nhiên pin em này cũng khá yếu sinh lý, chỉ 2000mAh nên bạn nào cần một chiếc máy cho thời gian sử dụng lâu hơn thì nên ngó qua các sản phẩm khác.

 

Xiaomi Redmi 2

 

Đây là chiếc máy có cấu hình không cao như hai sản phẩm kể trên, tuy nhiên mình vẫn đưa vào đây bởi vì Xiaomi mang một sắc thái rất mới trên chiếc máy này từ chính những thành phền bên trong.

Chiếc máy này hiện tại chưa có hàng chính hãng, do vậy bạn chỉ có thể sở hữu nó thông qua việc mua hàng xách tay. Xiaomi Redmi 2 đang được bán với mức giá 3,399 triệu. Chiếc máy này sở hữu một màn hình kích thước 4,7 inch. Độ phân giải là 1280 x 720 pixels. Máy có 1GB RAM và dùng vi xử lý Snapdragon 410 có tốc độ xung nhịp là 1.2GHz. Đây là một cấu hình nằm ở mức tầm trung, và nó cho chúng ta có thể dùng một cách thoải mái.

Như đã nói ở trên thì chiếc máy này có sử dụng giao diện rất thông minh, nó được tùy biến lại nhìn đẹp hơn và nó còn cho phép bạn tùy biến theme, giao diện khóa và một vài thứ khác nữa. Camera của máy cũng cho chất lượng rất tốt, đây có lẽ là điểm nhấn rất thu hút.

 

iPhone 5C - Lock

 

Với những người thích IOS thì không thể bỏ qua iPhone. Và với tầm mức giá này thì mình bạn có thể chọn chiếc iPhone 5C LOCK. Rất nhiều cửa hàng đang bán chiếc máy này với giá khoảng 3,5 triệu và tặng luôn sim ghép để bạn mua về là dùng luôn nếu bạn mua ở Mobilecity.

hm13yamp6N5_fKgpcrYfbybajPP9O9RJ8qJdccxAVkg=w600-h334-no

Đây là một chiếc máy có cấu hình tương tự iPhone 5, nhưng tuổi đời của nó ngắn hơn. Và việc Apple cho nó rất nhiều màu sắc đã giúp cho chiếc máy là một lựa chọn không tồi trong tầm giá này. 

Theo MobileCity

 

Hỏi đáp & đánh giá Những sự lựa chọn smartphone tuyệt vời trong tầm giá 3 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?