Những smartphone trang bị cảm biến vân tay giá tốt hiện nay

- 00:10 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1034

Trên thị trường có rất nhiều smartphone được trang bị cảm biến vân tay với mức giá tốt, dao động từ 5 đến 12 triệu đồng.

Samsung Galaxy Note 4 (12,9 triệu đồng)

Đây là một phiên bản cao cấp trong dòng Note của Samsung và mức giá bán hiện nay đã giảm sâu phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng hiện nay.
Thiết bị được trang bị cảm biên vân tay có thể mở khóa bảo mật dễ dàng với việc quét nhẹ vân tay trên cảm biến ngay phím Home.
Theo đó, nút cảm biến bảo mật vân tay trên Galaxy Note 4 sẽ có thêm khả năng nhận dạng để thanh toán giao dịch trực tuyến, hỗ trợ việc chỉ định mở một ứng dụng hoặc một tùy chọn trên máy bằng cảm biến vân tay.

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

galaxy-note-4-1

HTC One A9 (11,9 triệu đồng)

One A9 là chiếc smartphone mới nhất của HTC sắp bán trên thị trường Việt trong tháng 11 tới đây.
Điều độc đáo của chiếc điện thoại này đó là nó được trang bị cảm biến vân tay cho khả năng mở khóa siêu nhanh chỉ 0,5 giây .Ngay khi máy đang ở chế độ nghỉ thì cảm biến vân tay này cũng có khả năng mở khóa.

htc

Ascsent Mate 7 (8,99 triệu đồng)

Mate 7 là chiếc Phalet cao cấp nhất của Huawei được trang bị cảm biển vân tay ở mặt sau của máy, Với cảm biến vân tay trên máy Mate 7 cho phép mở khóa bằng vân tay ngay khi đang tắt máy, tương tự các sản phẩm vừa nêu ở trên.Về thiết kế Mate 7 có bộ khung vỏ kim loại bao bọc quanh máy, phần kim loại vở chiếm 95% thân máy cho thiết kế rất sang trọng và hấp dẫn.

htc

Lenovo P1 (6,99 triệu đồng)

Lenovo Vibe P1 được xem là smartphone cảm biến vân tay đầu tiên của Lenovo được bán ra tại Việt Nam.
Với P1 máy trang bị cảm biến vân tay tại mặt trước chỉ cần chạm nhẹ vào cảm biến này ngay khi màn hình tắt thì đểu có thể mở khóa dễ dàng, với khả năng mở khóa chưa đến 1 giây rất nhanh chóng.

lenovo-p1

Coolpad Shine (5,49 triệu đồng)

Đây là chiếc smartphone được trang bị cảm biến vân tay có mức giá mềm nhất ở Việt Nam tại thời điểm này. Thiết bị được trang bị một cảm biến 360 độ ở mặt, có thể nhận diện được vân tay ở mọi góc độ khác nhau. Đồng thời Shine cho phép ghi nhận đến 5 dấu vân tay khác nhau, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn để thao tác cho việc chụp ảnh nhanh bằng cảm biến vân tay hoặc khóa ứng dụng bằng vân tay.
Trên đây là 5 smartphone đươc trang bị cảm biến vân tay mà giá tốt hiện nay, các bạn muốn sở hữu cho mình sản phẩm nào nhất? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Coolpad-Shine

Theo Dân Trí

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

iPhone 6 Cũ

Giá bán: 10.450.000đ

Trong kho : Còn hàng

iPhone 6 Lock

Giá bán: 9.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Redmi 2

Giá bán: 2.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

iPad 4 cũ

Giá bán: 5.490.000đ

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

Giá bán: 4.950.000đ

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5 Lock

Giá bán: 3.000.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone trang bị cảm biến vân tay giá tốt hiện nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?