Những Smartphone sẽ mở màn cho cuộc đua công nghệ năm 2016

- 04:04 16/01/2016

Tin công nghệ

0

964

Năm 2016 sẽ là thời điểm mà những công nghệ tân tiến vượt bậc được ra mắt. Dưới đây là những smartphone sẽ được tích hợp các công nghệ đó.

Smartphone ngày càng được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dùng,do dó thị trường công nghệ luôn chứng kiến cuộc chạy đua gat gắt giữa các nhà sản xuất. Mới bước vào những ngày đầu năm 2016, tuy nhiên, nhiều hãng điện thoại đã chuẩn bị cho sự ra đời những đứa con mới của mình. Hãy điểm qua những Smartphone sẽ mở màn cho cuộc đua công nghệ năm nay.


Asus Zenfone 3


Asus Zenfone 3 là một trong những smartphone mới dự kiến sẽ được cho ra mắt vào năm 2016 này. Theo thông tin mới nhất, máy dẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất của Qualcomm, màn hình độ phân giải QHD (2K), có thể sẽ trang bị cổng kết nối USB Type-C mới và cảm biến vân tay… Và cũng theo đó, Zenfone 3 sẽ có giá bán thấp tương tự Zenfone 2.


Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ thì chiếc điện thoại thông minh này sẽ chính thức được trình làng vào giữa năm 2016. Song nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra những thông tin chính thức về sản phẩm này.


HTC One M10


HTC One M9 ra mắt không thực sự thành công khi phải nhận được nhiều lời chê trách từ khách hàng. Sau đó không lâu, nhà phát triển HTC ROM LlabTooFeR đã đăng lên trang Twitter vào ngày 9 tháng 11 để công bố tin đồn cho rằng HTC One M10 sẽ được phát hành vào năm 2016 "chỉ 2 hoặc 3 tháng sau khi HTC One X9 được giới thiệu". Thông tin này đã khiến người dùng vô cùng kỳ vọng vào sự ra đời của đứa con mới này.
Tính đến thời điểm hiện nay, đã có khá nhiều thông tin dự đoán khác nhau từ cấu hình, thiết kế cho đến giá bản sản phẩm này, nhưng phía nhà sản xuất vẫn khá yên ắng. Hi vọng rằng người dùng sẽ sớm được trải nghiệm siêu phẩm mới này trên tay.


LG G5

Theo những tin đồn mới nhất thì LG G5 sẽ được hãng điện thoại Hàn Quốc trình làng vào cuối tháng 2/2016 tại hội nghị di động toàn cầu

Dự đoán LG sẽ trang bị cho G5 màn hình 5,6 inch – nhỉnh hơn chỉ 0,1 inch so với G4. Màn hình này có thể vẫn giữ nguyên độ phân giải Quad HD, dù một số nguồn tin cho rằng máy sẽ được nâng cấp màn hình 4K. LG nhiều khả năng sẽ dùng RAM dung lượng 3 GB, vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất từ Qualcomm cùng chip đồ hoạ GPU Adreno 530 cho G5.
Ngoài ra, smartphone mới cũng được cho là sở hữu cảm biến 21 megapixel từ Sony và camera trước 8 “chấm”. Trong khi đó, LG G4 dùng camera chính 16 megapixel, máy ảnh trước cũng có độ phân giải tương tự.


Sony Xperia Z6
Mùa hè năm nay, những người yêu thích sản phẩm của Sony sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng đứa con mới Xperia Z6 của nhà sản xuất này. Theo một nguồn tin cho hay Xperia Z6 sẽ vẫn giữ nguyên kích thước màn hình 5.2 inch như người tiền nhiệm và độ phân giải ở mức Full HD, đồng thời Z6 sẽ được sở hữu vi xử lí Snapdragon 820.
Càng hấp dẫn hơn khi chiếc smartphone này được dự đoán sẽ có bộ nhớ trong lên đến 64 GB, RAM 5GB và máy chỉ mỏng còn 7.9 mm. Nếu những thông tin này được hiện thực hóa thì Sony Xperia Z6 sẽ ẩn chứa sức mạnh vô cùng ấn tượng.


Samsung Galaxy S7 và S7 Edge


Không chỉ G5 sẽ được LG trình làng tại hội nghị di động toàn cầu diễn ra vào tháng 2 nam nay, Samsung cũng đang gấp rút chuẩn bị cho sự ra mắt của Galaxy S7 và S7 Edge trong sự kiện này.


Theo nhiều nguồn tin khác nhau, đứa con mới sẽ có khả năng chống nước, khe cắm thẻ microSD, màn hình luôn hoạt động, pin lớn hơn và máy ảnh phía sau 12 MP với cảm biến lớn. S7 có thể sử dụng màn hình 5.1 inch.

 
Với những thông tin rò rỉ về sự ra mắt của nhiều điện thoại thông minh được tích hợp các tính năng hấp dẫn, hứa hẹn thị trường công nghệ năm 2016 sẽ vô cùng sôi động.
Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những Smartphone sẽ mở màn cho cuộc đua công nghệ năm 2016

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?