Những smartphone đáng sở hữu dịp tết đến xuân về

- 01:56 07/01/2016

Tin công nghệ

0

1244

Trong bài tư vấn chọn mua hôm nay, MobileCity lại tiếp tục mang tới cho các bạn những smartphone cực kỳ chất lượng khác.

Nếu trước đây smartphone đơn thuần chỉ là phương tiện để bạn liên lạc với gia đình và người thân. Thì giờ đây, cùng với việc được tích hợp nhiếu tính năng để trở thành chiếc điện thoại thông minh, nó hiển nhiên là vật bất ly thân đối với bất kỳ ai và là nơi để bạn làm việc, học tập cũng như giải trí…Đặc biệt, vào dịp đầu năm, bạn đang muốn thay chiếc điện thoại mới với hi vọng nó sẽ mang đến những điều may mắn hơn, song bạn đang phân vân chưa biết mua điện thoại gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra lời giải.

LG G4 cũ xách tay Hàn Quốc (5.750.000 đồng)


Samsung dường như là hãng điện thoại được xếp đầu bảng về hệ điều hành Android, đi liền sau đó là một số tên tuổi khác như LG. Tiếp nối thành công của người tiền nhiệm G3, hãng này tiếp tục trình làng chiếc LG G4 với nhiều kỳ vọng.


Điểm nhấn đặc biệt nhất trên chiếc smartphone chính là thiết kế. Mặt lưng của chiếc điện thoài này là một miếng da bò mỏng, đã qua các bước xử lý dán lên tấm nhựa có khả năng chống nước, chống ẩm. Cùng với đó là hai đường chỉ khâu chạy dọc nắp lưng, chia đôi phần mặt sau tạo nên độ nổi cho mặt lưng. Tất cả đã cho G4 vẻ sáng trọng hơn hẳn những chiếc điện thoại sở hữu nắp lưng bằng nhựa.


LG G4 cũ sử dụng phiên bản Android 5.1, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng lên 128 GB nhờ khe cắm thẻ nhớ, đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 3GB cho bạn thoải mái lưu trữ thông tin. Cùng với đó là viên pin có dung lượng 3.000 mAh đủ sức cho bạn trải nghiệm máy một ngày.


Samsung Galaxy Note 4 cũ xách tay Mỹ (6.400.000 đồng)


Được đánh giá là chiếc điện thoại hoàn thiện nhất của Samsung với những thay đổi từ cấu hình cho đến thiết kế chính vì vậy, khi ra đời Samsung Galaxy Note 4 đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường điện thoại. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung được sản xuất đại trà bằng khung nhôm sau chiếc Galaxy Alpha. Máy vẫn sở hữu thiết kế hơi vuông của những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, đi ngược lại xu hướng chung của các nhà sản xuất điện thoại khác, nhà mạng này lại trang bị cho Note 4 cũ vẻ ngoài hơi vuông khác biệt.


Samsung Galaxy Note 4 cũ sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 805 (4 nhân x 2.7Ghz) hoặc vi xử lý Exynos 5433 (4 nhân Cortex A57 x 1.9GHz + 4 nhân Cortex A53 1.3GHz) tùy thị trường với bộ vi xử lý 64 bit cùng bộ nhớ RAM 3GB.


Có thể nói ở thời điểm ra mắt, Samsung Galaxy Note 4 cũ là chiếc điện thoại sở hữu cấu hình mạnh nhất trong tất cả các máy Android trên thị trường. Với cấu hình “ khủng long” như vậy thì Note 4 cũ không gặp bất cứ trở ngại nào khi trải nghiệm kể cả những tác vụ nặng của CH Play.


Sony Xperia Z3 cũ bản quốc tế (6.450.000 đồng)


Nếu bạn thích thiết kế mạnh mẽ đẳng cấp thì Sony Xperia Z3 cũ là lựa chọn hoàn hảo. Máy được thiết kế vuông vát cắt kim cương với khung viền kim loại cùng hai mặt kính bóng bẩy, khiến Z3 thực sự sang trọng.


Sony Xperia Z3 cũ sở hữu vi xử lý Quad-Core 2.5 GHz Snapdragon 801 dung lượng RAM lên tới 3GB cùng hai phiên bản bộ nhớ trong 32GB và 128 GB. Với cấu hình này của chiếc Z3 bạn có thế hoàn toàn yên tâm trải nghiệm ngay cả những tựa Game đình đám nhất mà không lo ngại máy bị lag, giật. Đặc biệt, chiếc Sony Xperia Z3 cũ còn hỗ trợ người chơi game bằng tay cần Dualshok , chính vì vậy chơi Game trên chiếc Smartphone của bạn như trên một thiết bị chơi game chuyên nghiệp đã không còn là điều quá xa vời.


iPhone 6 Lock (7.450.000 đồng)


Vốn là dòng smartphone đình đám, các sản phẩm của Apple luôn đốn tim người dùng từ thiết kế cho đến cấu hình. Tuy nhiên, với mức giá của dòng điện thoại cao cấp nên không phải ai cũng có thể sở hữu. Chính vì vậy, iPhone 6 Lock trở thành lựa chọn của nhiều người. Máy được trang bị mọi tính năng như bản quốc tế, chỉ khác là việc sự dụng nhà mạng song điều này không quá quan trọng nếu bạn sử dụng một sim điện thoại cố định và đã được fix lỗi.


Máy chạy trên hệ điều hành iOS 9, cùng dung lượng bộ nhớ RAM 1GB, đi kèm với đó là bộ nhớ trong có 3 phiên bản cho bạn tùy chọn 16/64/128 GB. Với việc sở hữu hệ điều hành riêng biệt nên 6 Lock luôn mang lại cho bạn mọi trải nghiệm mượt mà.


Trên đây là những gợi ý nho nhỏ cho bạn về top những điện thoại đáng sở hữu dịp cuối năm, mong rằng nó đã phần nào giúp bạn đưa ra cho mình được lựa chọn phù hợp.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone đáng sở hữu dịp tết đến xuân về

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?