Những smartphone đáng chú ý tháng 1 năm 2016

- 06:45 16/08/2016

Tin công nghệ

0

946

Dưới đây là một vài đại diện nổi bật cho phân khúc tầm trung để bạn đọc tham khảo và lựa chọn.

Mới bước vào đầu năm 2016, nhưng thị trường công nghệ đã vô cùng sôi động với nhiều thông tin về các mẫu smartphone mới được các nhà sản xuất chuẩn bị trình làng. Vậy trong tháng 1 năm 2016, những điện thoại nào đáng để người dùng quan tâm.

Samsung Galaxy A5


Điểm trừ lớn nhất của các smartphone Samsung khiến người dùng không thực sự hài lòng là khung nhựa giả kim loại, sau một thời gian sử dụng sẽ bị bong tróc. Chính vì thế từ nửa cuối năm 2014, hãng điện thoại Hàn Quốc đa ra mắt rất nhiều sản phẩm vỏ kim loại. Danh sách này bắt đầu với Galaxy Alpha, được tiếp nối với Note 4 và đến nay là dòng Galaxy A.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Samsung Galaxy A5 ra mắt thực sự làm người dùng hài lòng khi máy sở hữu màn hình 5 inch HD, thiết kế kim loại nguyên khối với chiều ngang chỉ gần 7 cm, thân máy mỏng 6,7 mm cho cảm giác chắc tay khi cầm. Máy chạy vi xử lý Snapdragon A410 và RAM 2 GB cùng máy ảnh 13 Mp ở mặt sau, quay phim Full HD và 5 MP ở mặt trước mang lại những trải nghiệm thú vị.

>>> Thay màn hình Samsung Galaxy A5 tại MobileCity với nhiều chương trình ưu đãi khách hàng hấp dẫn.

Samsung Galaxy A7


Nối tiếp thành công của A5, Samsung tiếp tục cho ra mắt A7 là chiếc máy cao cấp và có màn hình lớn nhất trong dòng A. Cũng như những đàn anh đi trước, đứa con mới sử dụng vỏ nhôm được làm hơi nhám, tô điểm thêm bằng những đường cắt kim cương sáng bóng ở các mép. Chính lớp vỏ này khiến A7 khi được cầm trên tay rất chắc chắn, đồng thời qua thời gian sử dụng thiết bị của bạn cũng khó bị xước.


Samsung Galaxy A7 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 615, cùng bộ nhớ RAM 2GB. Đây là vi xử lý 8 nhân, trong đó 4 nhân chạy ở xung nhịp 1,5GHz, 4 nhân chạy ở xung nhịp 1GHz đủ đáp ứng nhu cầu công việc, học tập cũng như giải trí của bất kỳ ai. Một điểm đáng khen nữa là A7 mát hơn nhiều so với những thiết bị sử dụng vỏ kim loại khác trong cùng thời gian sử dụng.

Oppo F1


Ra mắt trong tháng 1/2016, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường đầu tiên bán Smartphone tầm trung mới Oppo F1. Máy được trang bị một cấu hình tương đối ổn, đủ để phục vụ nhu cầu của người dùng hiện nay. Với RAM 3GB, xung nhịp 1.5 GHz, lõi 8, kèm với bộ vi xử lý từ Qualcomm Snapdragon 616, bộ nhớ máy 16GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng lên đến 128GB.


Tuy nhiên, Opple F1được trang bị viên pin có dung lượng khá khiêm tốn, chỉ 2.500 mAh thấp hơn khá nhiều smartphone trên thị trường. Song, điểm trừ này không đáng kể so với những gì mà F1 được Opple trang bị.

>>> Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ thay màn hình Oppo F1 Plus chính hãng, giá rẻ của trung tâm MobileCity.

Obi SJ1.5


SJ 1.5 là smartphone 2 sim với giá bán 3 triệu đồng nhưng sở hữu thiết kế độc đáo, với cấu hình khá tốt. Máy có vẻ ngoại khá khác lạ với đặc điểm dưới tròn, trên vuông cùng lớp vỏ được làm bằng nhựa và nắp lưng có thể tháo rời. Tuy nhiên, với sự trau chuốt đến từng chi tiết máy nên khi cầm Obi SJ1.5 bạn không cảm thấy lỏng tay như những điện thoại vỏ nhựa trên thị trường hiện nay.


Obi SJ1.5 có màn hình kích cỡ 5”, độ phân giải 720p. Máy sử dụng chip MediaTek MT6580 4 nhân với 1GB RAM. Cấu hình này cho hiệu suất sử dụng không thực sự mạnh mẽ nhưng cũng đủ đáp ứng nhu cầu cơ bản của người sử dụng. Máy được trang bị viên pin 3.000 mAh hứa hẹn cho thời gian sử dụng SJ1.5 được khá dài bởi cấu hình cũng như màn hình tiêu tốn ít dung lượng.


Bước sang tháng 2 năm 2016, cùng với sự kiện công nghệ lớn, hứa hẹn sẽ có nhiều smartphone mới được các nhà sản xuất trình làng tại đây. Hãy cùng chờ đợi xem trong thời gian tới thiết bị di động thông minh nào sẽ lên ngôi.


Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobieCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone đáng chú ý tháng 1 năm 2016

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?