Những smartphone 2 SIM giá tốt dành cho học sinh, sinh viên

- 00:09 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1003

Sinh viên chính là khách hàng tiềm năng đối với nhiều nhà sản xuất. Họ liên tục tung ra thị trường những mẫu smartphone phù hợp với đối tượng này, trong đó đáng chú ý nhất đó là những dòng smartp

MOBIISTAR PRIME X


Trong thời gian gần đây thì mẫu smartphone của Mobiistar được rât nhiều sự quan tâm từ giới trẻ nhờ thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mà giá thành lại vô cùng hấp dẫn. Prime X là một sản phẩm được hãng đầu tư chau chuốt từ thiết kế, cấu hình, giao diện, phía sau máy được trang bị kính cường lực tạo nên vẻ đẹp rât hấp dẫn và sang trọng, thiết kế siêu mỏng chỉ 6,9mm.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Trong tầm giá 3 triệu thì khó có đối thủ nào có thể cạnh tranh được với cấu hình mạnh mẽ của nó. Màn hình 5 inch, trang bị camera trước và sau lần lượt là 5MP/13MP quay phim chuẩn HD 1080. Bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB, hỗ trợ 2 sim , 2 sóng. Đây sẽ là một ứng cử viên sáng giá để các bạn sinh viên chọn lựa dế yêu cho mình.


LUMIA 430


Lumia 430 hai sim, 2 sóng với thiết kế tinh tế mang đậm đặc trưng của dòng windows phone Lumia giá rẻ với thiết kế bo tròn 4 góc tạo cảm giác thoải mái cho người dùng hơn. Sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn.
Thông số kĩ thuật về cấu hình của nó thì khá là nổi bật trong tầm giá, Màn hình 4 inch, hỗ trợ hai camera sau 2MP và trước 0,3MP , trang bị RAM 2GB và bộ nhớ trong 8GB, có dung lượng pin 1500mAh. Người dùng có thể thao tác một cách dễ dàng với giao diện của nó, và giá của nó rất rẻ trên thị trường di động nước ta hiện nay.


ZENFONE GO


Sản phẩm này mang nét đặc trưng của sản phẩm tiền nhiệm Zenfone 2, hỗ trợ 2 sim, 2 sóng, trong phân khúc giá tầm trung thì nó sẽ giúp cho người dùng co thêm nhiều lựa chọn với 3 phiên bản màu sắc đỏ, đen, trắng. Đặc biệt, vỏ của nó có thể chịu va đập.
Cấu hình của nó khá mạnh mẽ, màn hình 5 inch , chạy trên hệ điều hành Android 5.1, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB, máy được trang bị camera trước sau lần lượt là 8MP và 2MP cho người dùng thoải mái quay phim, chụp ảnh, hai sim, hai sóng và nó có khả năng tiết kiệm năng lượng sử dụng rất cao.


SAMSUNG GALAXY J1


Sản phẩm đã thu hút được rất nhiều người sử dụng bởi thiết kế gọn gàng,các tính năng cùng với mức giá vô cùng dễ chịu.
Cấu hình của nó có màn hình 4,3 inch , chip xử lý lõi kép cùng hệ điều hành Android Kikat 4.4, Camera trước 2MP sau 5MP , bộ nhớ trong 4GB và hỗ trợ thẻ nhớ 32GB và hai sim hai sóng.


Trên đây là anh sách những sản phẩm đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm , các bạn thấy sao về san phẩm này? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Những smartphone 2 SIM giá tốt dành cho học sinh, sinh viên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?