Những sai lầm chết người khi không sử dụng pin và sạc điện thoại đúng cách.

- 00:10 13/07/2015

Tin công nghệ

0

666

Thói quen sử dụng sạc tùy tiện của người dùng smartphone hiện này là rất phổ biến, chúng ta có thể cắm sạc bất cứ lúc nào và chuyện vừa sạc vừa sử dụng máy là quá bình thường. Nhưng chúng ta kh

Thói quen sử dụng sạc tùy tiện của người dùng smartphone hiện này là rất phổ biến, chúng ta có thể cắm sạc bất cứ lúc nào và chuyện vừa sạc vừa sử dụng máy là quá bình thường. Nhưng chúng ta không biết rằng điều này có thể gây ra những hậu quả lớn có thể dẫn đến chết người.

Tham khảo một số sản phẩm giá rẻ tại MobileCity:

iPhone 5 Lock

iPhone 5S Lock

iPhone 6 Lock

Sử dụng điện thoại khi sạc: Sai lầm chết người hậu quả khôn lường

Ngay sau những vụ việc động trời về cháy nổ điễn thoại và phải để ý đến nhất đó là Apple. Hãng đã thông báo với người dùng đổi sạc mới cho người dùng vì lỗi quá nóng và khuyến cáo người dùng "Tuyệt đối không dùng điện thoại trong khi sạc"

Việc sử dụng điện thoại trong lúc sạc là một thói quen cực nguy hiểm nó dẫn đến những hậu quả bạn không tưởng tượng được và bạn nên biết những thông tin hữu ích sau đây.

Không nên dùng đến kiệt PIN mới cắm sạc


Theo một số nghiên cứu khi dung lượng PIN ở mức thấp sẽ tạo nên một lượng bức xạ lớn, lượng bức xạ này sẽ ảnh hưởng đến trí não và sức khỏe của người dùng. Đây là lý do khi điện thoại đang sạc hoặc PIN cực yếu ta lại có cảm giác bị đau đầu. Hãy tránh xa điện thoại khỏi các vùng nhạy cảm như não, tim. Không để điện thoại ở đầu giường sạc qua đên khi ngủ.

Nếu bạn sử dụng điện thoại trong khi sạc thì tuổi thọ của PIN rất có thể sẽ bị giảm xuống. Việc vừa sử dụn điện thoại vừa sạc kiến cho máy và củ sạc nóng nên điều này dẫn đến cháy nổ như chúng ta đã gặp.

Thay PIN mới là việc cần thiết khi đã bị chai nặng

Nếu như điện thoại của bạn đã bị chai PIN thì hãy nghĩ đến việc thay một quả PIN mới từ chính hãng. Đừng cố gắng chịu đựng sử dụng vì như ở trên chúng tôi đã nói chai PIN là một điều cực nguy hiểm nó dẫn đến việc bạn có thể bị nổ PIN hay điện thoại bất ngờ.

Sử dụng sạc điện thoại đúng chuẩn nguồn điện định mức

 

Hãy đảm bảo rằng sạc điện thoại của bạn đang sử dụng phù hợp với điện thoại của bạn. Có nghĩa là nếu như điện thoại của bạn có mức điện áp đầu vào là 2A 5V thì sạc của bạn cũng phải có một đầu ra là 2A và 5V không được cao hơn hoặc thấp hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Những sai lầm chết người khi không sử dụng pin và sạc điện thoại đúng cách.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?