Những nỗi buồn mà chỉ người dùng iPhone mới hiểu

- 23:17 16/08/2016

Tin công nghệ

0

600

Dùng một chiếc điện thoại đắt - độc - đẹp như iPhone chưa chắc đã sướng.

Không có thiết bị nào là hoàn hảo. iPhone cũng vậy. Sự thành công vang dội của cặp đôi iPhone 6S/6S Plus cũng không thể giúp người dùng thoát khỏi những điểm yếu cố hữu của dòng sản phẩm này. Dưới đây là một số 'nỗi niềm' mà chỉ có người dùng iPhone mới hiếu:

1. Đang dùng tự nhiên sụt pin một cách bí ẩn

 

Pin iPhone có nhiều vấn đề mà ngay cả chủ sở hữu của nó cũng không thể lý giải nổi. Một ngày đẹp trời, chúng ta đang nghe nhạc, chụp hình hoặc online đọc báo, đột nhiên chiếc iPhone nóng lên một cách bất thường. Kết cục là chỉ khoảng 30 phút sau, điện thoại của chúng ta mất tới 40% pin. Chuyện gì đang xảy ra vậy? Chúng ta bắt đầu tra Google và nhận được câu trả lời đáng buồn: hầu như ai cũng bị như vậy hết.

2. Chạy chậm dần sau những lần cập nhật phần mềm

Phần lớn những chiếc iPhone đời cũ như iPhone 4S/5/5S đều đang trở nên già nua so với bản iOS 9 mới đây. Thậm chí, một số người còn cho rằng đây là chiêu bài của Apple nhằm ép người dùng lên đời iPhone mới
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

3. Hết dung lượng lưu trữ

 

"Storage Almost Full", "Cannot Record Video", "Cannot Download" hay "Not Enough Storage" là những thông điệp mà người dùng sẽ gặp phải thường xuyên, nếu sử dụng những chiếc iPhone 16 GB ở thời điểm hiện tại. Quyết định giữ lại phiên bản 16 GB của Apple đã gây ra rất nhiều tranh cãi trong thời gian qua. Ngay cả khi phiên bản iOS 9 hứa hẹn sẽ giảm bớt dung lượng chiếm hữu trên iPhone, thì con số 16GB vẫn là quá ít ỏi đối với người dùng.

4. Đôi khi tùy biến là một điều xa xỉ

Trong khi các điện thoại Android đến từ các hãng tên tuổi như LG, Samsung, Sony,... luôn có các bản ROM, Launcher để người dùng tùy biến giao diện thì với iOS, điều đó gần như không thể. Cách duy nhất để là việc này trên iPhone là chờ đợi những bản jailbreak. Tuy nhiên, việc này cũng khiến chúng ta phải từ bỏ những bản iOS mới nhất.

5. Thường xuyên phải dùng tai nghe

Người dùng iPhone thường than phiền rằng, họ luôn phải dùng tai nghe ngay cả khi nghe một đoạn nhạc hay một đoạn phim ngắn. Lý do là bởi loa ngoài của iPhone vốn đã nhỏ, nó lại còn rất khó nghe ở chỗ công cộng hay đông người. Bù lại, khi trải nghiệm bằng tai nghe, chất lượng của nhạc và video cũng sẽ tốt hơn hẳn.

6. Mùa đông sử dụng kiểu gì??

Nếu như phần lớn điện thoại cao cấp hiện nay đều đã có chế độ sử dụng với găng tay thì với người dùng iPhone, đây gần như là điều bất khả thi. Trên thực tế, người dùng buộc phải dùng găng tay cảm ứng hoặc không đeo găng tay để sử dụng được iPhone trong mùa đông lạnh giá hiện tại.

7. Nút home dễ hỏng

Đây gần như là nỗi lo sợ chung của người dùng iPhone. Nhiều người đánh giá, nút Home vừa là đặc trưng, cũng vừa là điểm yếu của iPhone, dù sản phẩm này đã trải qua nhiều thế hệ. Điều này giải thích tại sao, nhiều người chọn cách dùng nút Home ảo để giữ gìn thật cẩn thận.

>>> Tham khảo dịch vụ: thay nút home iPhone 5S chính hãng, lấy ngay tại Hà Nội & TP.HCM.

8. Cáp lightning dễ hỏng

 

Một thực trạng đáng buồn với iPhone, đó là sau một khoảng thời gian kéo dài vài tháng sử dụng, cáp Lightning trên iPhone sẽ thường bị đứt gãy, hoặc hỏng. Đặc biệt là với phần dây nối với đầu cắm Lightning trên dây sạc. Thế nhưng, đáng buồn là mức giá thay thế cho sợi dây (chính hãng) này lại không hề rẻ chút nào

Hỏi đáp & đánh giá Những nỗi buồn mà chỉ người dùng iPhone mới hiểu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?