Những mẫu smartphone đáng mua nhất trong tháng 7 này?

- 01:13 13/08/2016

Tin công nghệ

0

970

Thị trường công nghệ đang đi dần vào những tháng cuối năm 2016. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các hãng điện thoại liên tục ra mắt những mẫu smarthphone mới. Vậy đâu là những mẫu smartphone đáng

Thị trường công nghệ đang đi dần vào những tháng cuối năm 2016. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các hãng điện thoại liên tục ra mắt những mẫu smarthphone mới. Song phải nói rằng không phải bất cứ mẫu di động thông minh nào lên kệ cũng tạo được hiệu ứng mạnh mẽ trên thị trường công nghệ. Và có những thiết bị di động dù ra mắt đã lâu nhưng vẫn là lựa chọn tối ưu cho người dùng. Vậy đâu là những mẫu smartphone đáng mua nhất trong tháng 7 này?

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Pepsi P1S

 Pepsi đã lấn sân sang thị trường smartphone bằng việc cho ra mắt Pepsi P1s. Với mức giá rẻ, sau khi cấp bến thị trường Việt Nam đứa con này nhanh chóng tạo nên cơn sốt thực sự trên thị trường công nghệ. Máy sở hữu thiết kế bắt  mắt, nhanh chóng chinh phục được người dùng. Pepsi P1S được làm từ nhôm nguyên khối với các góc cạnh bo tròn khá vuông vức cho cảm giác chắc tay khi cầm khác hoàn toàn với vỏ nhựa ọp ẹp mà chúng ta thường thấy ở những thiết bị trong phân khúc giá. 

Không chỉ chăm chút tỉ mỉ ở thiết kế, Pepsi P1S còn được Pepsi đầu tư ở phần cấu hình với những thông số ấn tượng. Theo đó, máy sở hữu chip xử lý 8 nhân MediaTek MT6592, hệ điều hành tùy biến trên nền Android 5.1. Đồng thời với đó là 2 GB Ram, 16 GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài… Với mức giá chưa đến 2 triệu đồng Pepsi P1S thực sự là lựa chọn an toàn cho những người có túi tiền eo hẹp.

Xiaomi Mi 4 chính hãng

Phải nói rằng đến thới điểm này Xiaomi Mi 4 đã có mặt tại thị trường Việt Nam khá lâu và không ít người dùng đã có trên tay đứa con này. Song phải đến đầu tháng 7 này Xiaomi Mi 4 chính hãng được phân phối bởi FPT mới chính thức được bán ra với thiết kế trẻ trung, bắt mắt. 

Xiaomi Mi 4 chính hãng FPT được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 Krait 400, 4 nhân mỗi nhân có tốc độ xung nhịp  2,5 GHz, GPU Adreno 330, cùng với đó là bộ nhớ Ram khá cao 2/3 GB, bộ nhớ trong 16/64 GB tuỳ phiên bản. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của Xiaomi Mi4 chính hãng là không hỗ trợ thẻ nhớ để mở rộng dung lượng trong khi nhu cầu sử dụng ngày cao. Song bù lại, camera của máy thực sự làm hài lòng những tín đồ đam mê chụp ảnh selfie

 Xiaomi Redmi Note 3 Pro chính hãng

Góp mặt trong top những điện thoại đáng mua vào tháng 7 này lại tiếp tục là một đại diện đến từ hãng Xiaomi. Với mức giá chỉ hơn 3 triệu bạn đã có ngay một phiên bản Xiaomi Redmi Note 3 Pro chính hãng. Với đứa con này, nhà sản xuất chú ý nâng cấp nhiều hơn về thiết kế thay vì cấu hình. Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 650 tầm trung của Qualcomm với 6 nhân bao gồm: 2 nhân 1,8 GHz Cortex-A72. và 4 nhân 1,2 GHz Cortex-A53. Đáng chú ý, bộ vi xử lý này đi kèm với GPU mới Adreno 510 cho hiệu năng xử lý nhanh mọi tác vụ của CH Play.

 

Xiaomi Redmi Note 3 Pro với mức giá hơn 3 triệu đồng cũng là một lựa chọn tối ưu trong tháng 7 này

Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng là một lựa chọn tối ưu trong tháng 7 này

Đặc biệt, nếu bạn là người thường xuyên di chuyển xa thì viên pin 4.000 mAh của Xiaomi Redmi Note 3 Pro chính hãng chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

LG G3 cat 6 cũ?

Nếu bạn muốn có một khoản tiền đi du lịch vào mua hè năm nay nhưng cũng muốn sở hữu cho mình một smrtphone đến từ dòng điện thoại LG thì bài viết này sẽ đưa ra cho bạn một gợi ý nho nhỏ.

LG G3 Cat 6 cũ có thể được ví như một con "quái vật" với điểm Antutu Bechmark cao hiệu năng sử dụng ổn định. Đây là chiếc LG G3 duy nhất được trang bị vi xử lý cao cấp nhất đó là S805. Thiết kế không có gì khác so với phiên bản LG G3. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, đặc biệt LG G3 Cat6 cũ được lựa chọn rất kỹ càng trước khi nhập vào MobileCity để đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ nhận được một sản phẩm tốt nhất. 

Samsung Galaxy S6 Edge cũ

Là một sản phẩm khuấy động thị trường smartphone tháng 7 năm nay, Samsung Galaxy S6 Edge cũ cũng là smartphone được nhiều người tìm mua. Nằm ở phân khúc Smartphone cao cấp nên những thông số kỹ thuật được trang bị trên Samsung S6 Edge cũ luôn được nhiều chiếc điện thoại khác phải mơ ước. Máy chạy bộ vi xử lý Exynos 64 bit sản xuất trên dây chuyền công nghệ 14nm FinFET, RAM 3GB chuẩn LPDDR4 đem lại tốc độ xử lý vượt trội, mạnh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm hơn. Không cần nói cũng đủ biết với phần cứng mạnh mẽ Samsung S6 Edge cũ đủ sức “cân” tốt mọi ứng dụng nặng của CH Play không hề lag giật, hay có độ trễ cảm ứng. 

Mỗi dòng smartphone với thiết kế khác nhau, thống số cấu hình riêng biệt cùng giá bán chênh lệch sẽ trở thành lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng người dùng. Ngay lúc nay, nếu bạn muốn biết thêm những thông tin chi tiết về các mẫu smartphone trên vui lòng liên hệ theo số hotline khu vực phía Bắc: 0969.120.120 hoặc khu vực phía Nam 0965.123.123 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Những mẫu smartphone đáng mua nhất trong tháng 7 này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?