Những lý do người dùng nên mua iPhone 6 Lock ở thời điểm hiện tại

- 23:35 21/09/2015

Tin công nghệ

0

719

Sau khi iPhone 6S được Apple ra mắt vào ngày 9/9 vừa qua thì với những tính năng mới trên chiếc điện thoại đời mới nhất của Apple vô tình làm tạo sức ép lên các dòng iPhone đời cũ và tiêu biểu là chi

Sau khi iPhone 6S được Apple ra mắt vào ngày 9/9 vừa qua thì với những tính năng mới trên chiếc điện thoại đời mới nhất của Apple vô tình làm tạo sức ép lên các dòng iPhone đời cũ và tiêu biểu là chiếc iPhone 6. Những đối với những người nào có hứng thú với iPhone 6 thì đây có thể coi là một dịp không thể tuyệt vời hơn để sở hữu siêu phẩm này và đặc biệt hơn là chiếc iPhone 6 Lock từ các nhà mạng nước ngoài. Vậy hôm nay MobileCity sẽ liệt ra 4 lý do khiến người dùng nên mua iPhone 6 Lock tại thời điểm hiện tại. 

Giá bán hấp dẫn, trượt giá ít sau thời gian dài sử dụng

Điểm hấp dẫn đầu tiên bao giờ cũng thu hút khách hàng nhất đó chính là giá bán của sản phẩm. Với mức giá trên 9 triệu đồng, rẻ hơn hàng chính hàng từ 5 đến 6 triệu đồng thì có thể nói đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn cho các bạn nếu muốn sở hữu 1 chiếc iphone 6. Với 5 đến 6 triệu đồng tiết kiệm được, thậm chí các bạn có thể mua thêm được 1 chiếc điện thoại khác để tặng người yêu.

gnf3HiUVWcpVIkrp2jdjrzb1QVXzzjXFfSYPQtJhlzE=w770-h433-no

Trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, các bạn sẽ có những lựa chọn như HTC One M8, S6 Docomo, Galaxy A8, Xperia M5. Mình sẽ không nói là trong tầm giá đó dùng sản phẩm nào sẽ tốt hơn, vì mỗi sản phẩm đều có ưu và nhược điểm của riêng mình. Tuy nhiên, mình sẽ đặt ra 1 câu hỏi để bạn tự trả lời xem đó là 1 năm sau nếu bạn không hài lòng với thiết bị của mình thì khi bán lại sản phẩm nào sẽ giữ giá hơn. Với mình thì mình nghĩ chắc chắn iphone sẽ giữ giá hơn nhiều những điện thoại android kể trên.

Kiểu dáng giống y hệt phiên bản quốc tế

0MrffthKJPfA98JI8CI1mTlNFik0t1IiVN5vXVbXfQQ=w770-h433-no

Điểm hấp dẫn tiếp theo, đó là về kiểu dáng, kiểu dáng của iphone 6 lock giống y hệt như phiên bản quốc tế. Nếu những máy android nhà mạng nhật như Galaxy S5 AU, Note 3 docomo đều có tên nhà mạng ghi trên máy khiến cho nhiều bạn không thích thì trên iphone 6 lock hoàn toàn không có ghi logo nhà mạng hay bất kỳ thông tin nào khác trên máy.

Máy hoàn toàn giống máy quốc tế 100%. Các sản phẩm của apple cũng không thể lẫn vào đâu được, Nếu bạn sử dụng 1 chiếc máy samsung, người bình thường có thể chẳng biết bạn đang sử dụng chiếc máy samsung gì nhưng nếu bạn sử dụng iphone 6 thì gần như chắc chắn họ sẽ biết chiếc máy bạn đang dùng là gì, ít nhất là biết nó là iphone. Hơn thế nữa iphone phải 2 năm mới thay đổi thiết kế và dù thay đổi thiết kế đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không phải sợ thiết bị của bạn lỗi thời về thiết kế vì ngay cả iphone 4 bây giờ vẫn được nhiều người đánh giá là đẹp và sang.

Đã fix hoàn toàn được tất cả các lỗi

iphone6-nobox-cu-dep99%2B%282%29

Thứ 3 máy iphone 6 lock phiên bản ios 8.4 đã được jailbreak, hoàn toàn khắc phục được tất cả các lỗi trên sim ghép như  +84, lỗi tin nhắn, lỗi tự động trừ tiền trong tài khoản và sóng sánh, 3G cũng ổn định như bản quốc tế. Tất cả những nhược điểm mà có trên phiên bản Lock đều được giải quyết bằng một chiếc sim ghép và những tool Fix lỗi để bạn có thể sử dụng chiếc iPhone 6 Lock của mình như phiên bản quốc tế mà không có vấn đề gì xảy ra.

Nguồn gốc hàng cực kỳ đảm bảo

hdX_4C1qvCFflPNLcvwQdpv1Ruwdsiykfo7C2rAs95o=w770-h433-no

Thứ 4 là về nguồn gốc hàng cực kỳ đảm bảo, nếu như iphone 5 lock là máy trần không có phụ kiện thì những chiếc iphone 6 lock hiện tại đều là hàng mới 100%, được nhập nguyên hộp từ Nhật, với bộ phụ kiện cao cấp kèm theo máy. Những chiếc máy này đa số là hàng thành lý nhà mạng xả kho hàng nên hầu như chưa qua sử dụng và thời gian Active chỉ khoảng 1-2 tháng đổ lại và ngoài ra thì những chiếc máy này còn được bảo hành 12 tháng tại các cửa hàng nên người dùng có thể yên tâm sử dụng chiếc điện thoại này mà không cần quan tâm nhiều đến chất lượng của máy

Tổng quan lại

Trên đây là những chia sẻ của MobileCity về chiếc iPhone 6 lock. Nếu bạn hỏi là trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng thì nên mua chiếc điện thoại nào thì có lẽ MobileCity sẽ chọn iPhone 6 lock là sự lựa chọn tuyệt nhất, vì nó khiến mình hài lòng cả về mức giá, kiểu dáng, yên tâm với nguồn gốc hàng và quan trọng nhất là trải nghiệm iOS luôn mang đến cho mình sự tiện dụng, dễ dàng cũng như tính ổn định rất cao. Còn nếu là bạn, trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, bạn sẽ chọn chiếc máy nào, hãy cùng bình luận phía dưới bài viết này nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do người dùng nên mua iPhone 6 Lock ở thời điểm hiện tại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?