Những lý do nên mua Sony Xperia Z4 AU xách tay Nhật Bản

- 23:54 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1002

Sony Xperia Z4 Au dù đã ra mắt được một thời gian, tuy nhiên sản phẩm này vẫn giữ được sức hút khá lớn đối với người tiêu dùng công nghệ bởi thiết kế đẹp mắt, camera ấn tượng và cấu hình m

Sony Xperia Z4 AU xách tay có thiết kế tinh tế, đẹp như mới.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Sony Xperia Z4 Au vẫn giữ được những nét thiết kế truyền thống của nhà Sony như thiết kế với lớp vỏ kim loại sang trọng và cứng cáp. Các góc cạnh khá vuông vắn tạo nên một chiếc máy với diện mạo vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng k kém phần tinh tế. Hơn nữa Sony Xperia Z4 Au được trang bị đến 2 lớp kính cường lực và phần khung viền có khả năng chống xước rất tốt giúp bảo vệ máy một cách tối đa.


Sony Xperia Z4 AU có chất lượng màn hình hiển thị sắc nét


Sở hữu màn hình kích thước 5.2 inch vừa đủ, Sony Xperia Z4 Au đủ sức mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Máy có độ phân giải Full HD hỗ trợ tấm nền IPS giúp cho chất lượng hiển thị sắc nét và sống động.


Sony Xperia Z4 AU có cấu hình vô cùng mạnh mẽ


Sony Xperia Z4 Au sở hữu con chip Snapdragon 810, 8 nhân xung nhịp 2 GHz , RAM 3GB và ROM 32GB cho hiệu năng mạnh mẽ, hỗ trợ đa nhiệm vô cùng tốt kế hợp với việc máy chạy trên hệ điều hành Android 5.0 giúp mọi ứng dụng được sử dụng đều mượt mà, trơn tru.
Hơn nữa máy có dung lượng pin lên đến 2950mAh giúp cho việc trải nghiệm các tính năng trên máy một các thoải mái trong thời gian khá dài.


Sony Xperia Z4 AU được trang bị camera ấn tượng


Camera dường như là tính năng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt là nữ giới quan tâm nhiều. Chính vì thế nên “ông lớn” Sony đã quyết định đầu tư cho Xperia Z4 Au bộ đôi camera khá ấn tượng với camera chính có đội phân giải lên đến 20.7MP và camera phụ có độ phân giải 5MP. Điều đặc biệt hơn là máy được trang bị thêm nhiều tính năng chụp ảnh hiện đại như khả năng chụp ảnh với độ nhạy sáng cao (ISO 12800) cho các bức ảnh vẫn đẹp dù trong điều kiện thiếu sáng.
Sony Xperia Z4 AU có thể nói là phiên bản có chút nâng cấp so với Sony Xperia Z3. Dù không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng nhìn chung Sony Xperia Z4 Au vẫn rất được lòng người dùng bởi dáng vẻ cao cấp,hiệu năng mạnh mẽ và những tính năng thú vị. Đây có thể nói là một trong những model đáng mua trong năm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do nên mua Sony Xperia Z4 AU xách tay Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?