Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ

- 01:11 17/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1460

Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ là một câu hỏi được khá nhiều người quan tâm bởi Samsung Galaxy S6 Edge  nằm trong danh sách những chiếc smartphone cao cấp đình đám hiện nay, Samsung Galaxy S6 Edge cũ luôn được người dùng quan tâm và ao ước sở hữu.

Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ

Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ

Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ

Ở thời điểm hiện tại sản phẩm Samsung Galaxy S6 Edge cũ ra mắt thị trường với một thiết kế vô cùng nổi bật và giá thành lại thấp hơn so với sản phẩm quốc tế, chính vì thế người dùng lại phân vân với những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ hay không ?

Samsung Galaxy S6 Edge cũ là thiết bị điện thoại nhận được rất nhiều những phản hổi tích cực với mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Nên nếu bạn là một tín đồ yêu công nghệ thì việc sở hữu chiếc điện thoại Samsung Galaxy S6 Edge cũ là thật hoàn hảo.

Samsung Galaxy S6 Edge cũ nâng cấp sáng giá

Samsung Galaxy S6 Edge cũ thiết kế nổi bật

Samsung Galaxy S6 Edge cũ thiết kế nổi bật

Samsung S6 Edge cũ sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm với khung nhôm từ kim loại và hai mặt kính cường lực trước và sau đã đem lại cho máy vẻ đẹp đẳng cấp dưới mọi góc độ. Điểm nhấn trong thiết kế mà người dùng có thể thấy ngay trên Samsung S6 Edge cũ chính là màn hình máy cong nhẹ ở cả hai bên khá lạ mắt. Cũng nhờ thiết kế màn hình cong này mà nhược điểm camera lồi và phím home hơi nhô ra đều bị che lấp. Mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 được trang bị mang lại độ bền cho máy, nhất là trong các trường hợp va đập. Cùng với màn hình AMOLED kích thước 5.1 inches, độ phân giải cao 2560×1440, mật độ điểm ảnh lên tới 577ppi đem đến hình ảnh chi tiết cao, văn bản siêu sắc nét, rõ ràng. Vậy Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ là gì ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Camera Samsung Galaxy S6 Edge cũ chụp ảnh chuyên nghiệp 

Camera chụp ảnh đẹp của Samsung Galaxy S6 Edge cũ

Camera chụp ảnh đẹp của Samsung Galaxy S6 Edge cũ

Nếu bạn là một người dùng yêu chụp ảnh bạn không thể bỏ qua Samsung Galaxy S6 Edge cũ. Samsung Galaxy S6 Edge cũ được trang bị camera chính với độ phân giải cao lên đến 16MP với nhiều nâng cấp mới đem lại khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp như máy ảnh chuyên dụng. Máy có chế độ chống rung quang học cực tốt và tốc độ lấy nét siêu nhanh chỉ 0.7s sẽ không để lỡ bất kỳ một khoảnh khắc đáng nhớ nào của người sử dụng. Ngoài ra,camera trước sẽ đáp ứng tốt những gì người dùng muốn với 5MP và khẩu độ ống kính được mở rộng f/1.9, góc máy rộng mang lại ánh sáng nhiều hơn và sắc nét cho tấm hình, bố cục ảnh cũng cân đối, đẹp mắt. Đối với những tín đồ “nghiện tự sướng” thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Qua những thông tin ở trên chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc của mình về những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Với bài viết những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ của chúng tôi các bạn có thể yên tâm tham khảo các đặc tính nổi bật được nhà sản xuất Samsung trang bị trên chiếc smartphone Samsung Galaxy S6 edge cũ cùng mức giá hợp lý chắc chắn mọi người dùng sẽ cảm thấy hài lòng với chiếc điện thoại thông minh này.

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do nên mua Samsung S6 Edge cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?