Những lý do nên mua LG G3 cũ

- 23:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1228

Cùng MobileCity điểm qua một vài lý do làm cho chiếc LG G3 cũ trở nên rất đáng sở hữu.

LG G3 cũ là một lựa chọn khá lý tưởng cho những ai yêu thích một sản phẩm điện thoại chất lượng, cấu hình mạnh mẽ mà mức giá lại dễ chịu. Tuy nhiều nhiều người tiêu dùng vẫn còn có tâm lý e ngại khi mua hàng qua sử dụng, sợ những hỏng hóc phát sinh trong quá trình sử dụng, hoặc hình thức máy không còn như mới. Vậy nên hôm nay Mobile City sẽ chỉ ra cho bạn những lý do để thuyết phục vì sao bạn nên sở hữu cho mình một chiếc LG G3 cũ.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

LG G3 cũ có hình thức đẹp như mới


LG G3 cũ dù là hàng đã qua sử dụng nhưng về hình thức vẫn còn như mới. Tất cả những chiếc LG G3 cũ trước khi được bán ra tại MobileCity đều đã được đội ngũ kỹ thuật kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng, không hề có hiện tượng móp, méo hay xước nặng. Máy có thiết kế từ chất liệu nhựa vân xước nên về hình thức trông rất cao cấp và sang trọng, bởi vậy khi bạn cầm một chiếc LG G3 cũ trên tay sẽ không ai nghĩ đó là máy cũ cả.


LG G3 cũ cho chất lượng màn hình hiển thị sắc nét


Một điểm nổi bật tạo nên chất lượng cho chiếc LG G3 cũ chính là màn hình 5 inches có độ phân giải lên đến 2k (2560 x 1440 pixel) cùng tấm nền công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị vô cùng rực rỡ và sống động.
Nếu muốn chắc chắn hơn nữa cho chiếc điện thoại của mình bạn có thể thực hiện một bài test nhỏ như sau: Để màn hình trở về màu đen sau đó bắt đầu kiểm tra. Nếu màn hình không bị hở sáng quá nhiều hoặc có dưới 3 điểm chết thì tức là sản phẩm này vẫn còn rất tốt và bạn hoàn toàn có thể yên tâm để mua.


LG G3 cũ sở hữu cấu hình cho hiệu năng mạnh mẽ

LG G3 cũ được trang bị bộ vi xử với con chip Snapdragon 801 Quad-core xung nhịp 2.5 GHz cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Với cấu hình này bạn có thể thỏa sức chơi các ứng dụng game hạng nặng, lướt web, xem phim mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Ngoài ra việc chạy trên Android OS, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ giúp máy lưu trữ được tối đa mọi dữ liệu, hỗ trợ đa nhiệm cực tốt và chạy mượt mà trên bất cứ ứng dụng nào.
Thêm một điểm nổi bật nữa của LG G3 cũ đó là máy được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 3000mAh giúp người dùng có thể trải nghiệm các tính năng trên máy trong một khoảng thời gian khá dài.


LG G3 cũ có mức giá vô cùng dễ chịu


Bạn có tin không khi một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính năng hoàn hảo và thông số kỹ thuật ấn tượng như LG G3 cũ mà chỉ có giá hơn 4 triệu. Mức giá này phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt với các đối tượng như như sinh viên, những người có thu nhập thấp... Bởi vậy nếu bạn là người có hầu bao không mấy rủng rỉnh trong khi vẫn muốn trải nghiệm những sản phẩm công nghệ chất lượng thì LG G3 cũ chính là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do nên mua LG G3 cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?