NHỮNG LÝ DO NÊN MUA IPHONE 5 LOCK NHẬT BẢN

- 07:03 18/04/2015

Tin công nghệ

0

1028

Xin chào, bạn là người thích iPhone 5 Lock Nhật Bản, nhưng mà điều kiện chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc iPhone 5 bản quốc tế vì nó quá cao

5 LÝ DO NÊN MUA IPHONE 5 LOCK NHẬT BẢN

 

Xin chào, bạn là người thích iPhone 5 Lock Nhật Bản, nhưng mà điều kiện chưa cho phép bạn sở hữu một chiếc iPhone 5 bản quốc tế vì nó quá cao. Vậy thì đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc iPhone 5 có chất lượng tốt nhưng đó là bản lock tức khóa mạng. cài gì cơ, bạn sợ nó gây cho bạn phiền phức à, không… hoàn toàn không… bây giờ hãy cùng lắng nghe 4 lý do mình sẽ liệt kê ở đây để bạn có thể hiểu và yên tâm hơn về việc sử dụng những chiếc iphone 5 Lock bởi chúng đang có giá rất rẻ.

Giá iPhone 5 Lock Nhật Bản cực tốt

Đây là lý do đầu tiên mà những chiếc iPhone 5 phiên bản lock sẽ thuyết phục hoàn toàn chúng ta. Với những chiếc máy quốc tế hàng qua sử dụng hoặc hàng trưng bày thì nó vẫn có giá dao động từ 5 triệu cho tới 5. 5 triệu. Như vậy vẫn là khá cao, tuy nhiên nếu chọn mua chiếc iPhone 5 lock tùy vào màu sắc mà chúng chỉ có giá khoảng gần 4 triệu mà thôi. Tức là sẽ rẻ hơn hẳn tới 1 triệu. Khác với iPhone 5C, iPhone 5 có thiết kế và chất liệu tốt hơn rất nhiều, máy mỏng hơn, nếu bạn chọn iPhone 5 tức là bạn đang sở hữu cho mình một chiếc máy với thiết kế vô cùng đẹp và sang trọng.

 

Apple-iphone-5%2B%284%29

 

Phiên bản Lock nhưng dùng như quốc tế

 

So với iPhone 5C lock thì iPhone 5 lock có rất nhiều máy đang chạy phiên bản từ 8.1.2 trở xuống. Điều này tức máy hoàn toàn có thể Jaibreak để chúng ta thực hiện fix các lỗi mà hay gặp trên các máy lock như vậy là chúng ta đã có thể dùng hoàn toàn như một chiếc máy quốc tế mà không hề cần phải lo lắng gì.

Apple-iphone-5%2B%283%29

Hôm qua bọn mình có làm 1 video hướng dẫn fix lỗi đầy đủ rồi, bạn có thể tham khảo ở link dưới đây. Và khi đi mua máy bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc máy chạy phiên bản ios thấp bởi lẽ nó sẽ giúp cho chúng ta fix được hoàn toàn các lỗi nói trên.

Thiết kế siêu đẹp của Apple

 

Nếu một ai đó hỏi mình là nên mua iPhone 5 hay iPhone 5C thì mình sẽ trả lời ngay là bạn nên chọn iPhone 5. Bởi lẽ so với iPhone 5C thì iPhone 5 sẽ cho bạn một thiết kế đẹp hơn. Chiếc máy này được làm hoàn toàn bằng nhôm nguyên khối, và độ mỏng cũng nằm ở mức thấp do vậy giúp chúng ta sử dụng vừa đẹp mà vừa thân thiện với bàn tay.

Apple-iphone-5%2B%281%29

Nếu đặt một chiếc iPhone 5C và iPhone 5 cạnh nhau thì bạn chắc chắn sẽ chọn iPhone 5 bởi lẽ nó đẹp hơn.

 Dễ cua gái

 

Có một công thức bất thành văn mà đến thời điểm hiện tại người ta vẫn chưa lý giải được tại sao. Nhưng chỉ biết rằng cứ anh con trai nào dùng iPhone thì mặc định sẽ đẹp trai hơn người không dùng iPhone.

Apple-iphone-5%2B%282%29

What the fuck

Không tin à, cứ thử xem.

Vậy bạn có thích và sẽ mua iPhone 5 Lock không? Hãy cùng comment phía dưới cho mình biết. Bây giờ thì xin chào và hẹn gặp lại.s

  1. Thiết kế đẹp ( so sánh với iPhone 5 và 5c )
  2. Hiệu năng cao: Nhiều iPhone 5 lock hiện đang chạy ios 8.1 có thể fix tất cả các lỗi khi jb
  3. Phần mềm
  4. Camera

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay chân sạc iphone 5

Hỏi đáp & đánh giá NHỮNG LÝ DO NÊN MUA IPHONE 5 LOCK NHẬT BẢN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?