Những lý do khiến bạn chọn HTC One M8 Gold

- 01:17 09/02/2015

Tin công nghệ

0

943

HTC One M8 là một chiếc máy tốt, sản phẩm này được thiế kế nguyên khối, hơn nữa với một giao diện đẹp và 2 camera phía sau đã giúp cho nó trở thành một sản phẩm cực kỳ đình đám trong những thán

Những lý do khiến bạn chọn HTC One M8

HTC One M8 Gold là một chiếc máy tốt, sản phẩm này được thiế kế nguyên khối, hơn nữa với một giao diện đẹp và 2 camera phía sau đã giúp cho nó trở thành một sản phẩm cực kỳ đình đám trong những tháng đầu năm 2014.

Video mở hộp HTC One M8

Thiết kế chắc chắn

 

Sẽ có nhiều người không thấy đây là một sản phẩm với thiết kế đẹp, tuy nhiên chắc chắn là việc mà ai cũng phải công nhận bởi lẽ với thiết kế nguyên khối thì nó cho chúng ta cảm giác rất chắc chắn khi cầm trên tay. Hơn nữa HTC cũng làm cho chiếc HTC One M8 Gold này bo tròn từ mặt lưng cho tới khung viền. Từ đây khi cầm vào người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu, hơn nữa việc HTC thiết kế mặt lưng với dạng nhôm xước được mạ vàng đã giúp cho khi chúng ta nhìn vào thì có được cái cảm giác yên tâm và lại còn rất sang trọng nữa.

HTC-One-M8-5

Hình ảnh mở hộp HTC One M8

Cấu hình mạnh

 

HTC One M8 Gold được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 với 4 nhân, xung nhịp là 2.3GHz, chiếc máy này thì còn có 2GB RAM. Với cấu hình này thì bạn hoàn toàn có thể chơi bất cứ game nào bạn thích, và hơn hết là chiếc máy này nó sẽ đảm bảo cho bạn khả năng sử dụng ổn định và nhận được hỗ trợ từ Google trong thời gian rất dài nữa. Chiếc máy này còn được tùy biến với giao diện sense 6 của HTC, do đó nhìn sẽ khá ấn tượng và đẹp.

HTC-One-M8-11

 

Camera thú vị

 

Nếu xét về camera thì có lẽ HTC là hãng chịu đầu tư nhất, đầu tiên là công nghệ Ultrapixel trên One M7, tuy có số chấm thấp nhưng chiếc máy này lại cho chất lượng đáng nể. Và với One M8 thì HTC đã không sử dụng nó nữa mà thay vào đó là dung 2 camera sau cho chiếc máy này, và như vậy thì nó cho chúng ta có thể chụp được những tấm hình tuyệt vời. Bằng việc áp dụng các hiệu ứng tận dùng từ việc đo chiêu sâu của camera thứ 2.

 


HTC-One-M8-8

Với những lý do trên thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những thứ mà chiếc máy này mang lại, HTC One M8 đang có giá rất tốt nên đây cũng là thời điểm tốt để mua chiếc máy này. Hiện tại HTC One M8 Gold đang được MobileCity phân phối dưới hình thức hàng xách tay với giá 8.750.000, đây có thể coi là một mức giá tốt để sở hữu một siêu phẩm.

Theo MobileCity

Giá tham khảo HTC One M8 Gold: Tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Những lý do khiến bạn chọn HTC One M8 Gold

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?