Những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C cần thiết nhất

- 07:26 18/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1048

Bạn đang tìm hiểu những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C trước khi lựa chọn. Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại hoàn hảo.

Những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C chính xác nhất

Điện thoại Xiaomi Mi5C đang được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là người tiêu dùng Việt. Với việc bỏ ra một khoản tiền để mua chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu cho mình ai cũng muốn được trải nghiệm các tính năng và chất lượng tốt nhất.

Nhưng không phải người dùng công nghệ nào cũng biết cách kiểm tra chất lượng của điện thoại. Với bài viết những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C chính xác nhất là cần thiết để bạn tham khảo và lực chọn được chiếc điện thoại tốt.

Kiểm tra hình thức bên ngoài Xiaomi Mi5C

Xiaomi-Mi-5C-1

Đây là bước đầu tiên mà bạn cần phải làm khi mua tất cả các dòng điện thoại  hay ngay cả với sản phẩm iPad Mini 3 cũ. Bạn nên kiểm tra thiết bị có bị trầy xước hay không? Sau đó, kiểm tra màn hình có còn nguyên vẹn mà xước xát, có dấu hiệu bị va đập gì không. Các chữ, logo của thiết bị phải được in sắc sảo, rõ nét. Tiếp đó bạn hãy tháo nắp lưng của Xiaomi Mi5C và kiểm tra pin, ốc vít xem đã có có dấu hiệu bị mở hoặc bị thay thế không, kiểm tra pin xem có dấu hiệu bị chai phồng không? 

Kiểm tra IMEI bên trong của Xiaomi Mi5C

xiaomi-mi-5c-6

Sau khi kiểm tra hình thức bên ngoài chiếc điện thoại Xiaomi Mi5C, tiếp theo bạn nên kiểm tra IMEI bằng các thao tác rất đơn giản. Bạn sẽ đối chiếu IMEI xem có trùng với vỏ hộp không ? Để kiểm tra mã test của máy Xiaomi Mi5C, bạn cần vào giao diện gọi điện và ấn dãy sau: *#*#64663#*#* để vào giao diện ẩn của máy. Bạn nên test tất cả các danh mục có trong bảng để biết được chính xác những thông tin ghi trên thiết bị trước khi chọn mua cho mình. Cuối cùng bạn lắp sim và thực hiện kiểm tra tới loa, cuộc gọi cũng như sóng 3G, Wifi….. Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra các phụ kiện đi kèm như tai nghe, sạc cáp để bảo đảm chúng vẫn hoạt động tốt.

Trên đây là bài viết những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C mà bạn nên áp dụng trước khi mua máy. Chúc bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm smartphone tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua Xiaomi Mi5C cần thiết nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?