Những lưu ý khi mua Samsung A7 2017 cần thiết nhất cho người dùng

- 07:17 17/02/2017

Tin công nghệ

0

1187

Những lưu ý khi mua Samsung A7 2017 là vấn đề mà chúng tôi đề cập đến trong bài viết dưới đây để người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn thiết bị. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có được những kinh nghiệm lựa chọn thiết bị đảm bảo chất lượng.

thiet-ke-samsung-galaxy-a7-2017-2-1

Lưu ý khi mua Samsung Galaxy A7 2017 cần thiết cho người dùng

Samsung Galaxy A7 2017 là chiếc điện thoại được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm và muốn được sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để lựa chọn thiết bị chất lượng tốt. Để người dùng yên tâm chọn mua chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài viết những lưu ý khi mua Samsung A7 2017 chuẩn nhất. 

Để đề phòng ngừa việc mua phải hàng giả, kém chất lượng, với những thông tin cần thiết bạn có thể nhận biết và kiểm tra giúp xoá đi mối lo ngại này.

THAM KHẢO THÊM:

1. Hướng dẫn kiểm tra bên ngoai của Samsung Galaxy A7 2017

thiet-ke-samsung-galaxy-a7-2017-1

Trước hết bạn kiểm tra xem máy có vết xước nào không, có bị bóp méo hay không ? Chân kết nối của thiết bị phải sạch sẽ và chưa có dấu hiện đã qua sử dụng. Trên thân máy sẽ phải còn nguyên Seal ở mặt trước và mặt sau. Đồng thời kiểm tra với tem niêm phong của thiết bị Samsung A7 2017 ở cạnh bên xem còn nguyên vẹn không ? Tiếp theo, bạn kiểm tra tất cả những phụ kiện của thiết bị bao gồm : tem imei, sách, sạc, cáp, tai nghe, que chọc sim đi kèm theo máycó phải là chính hãng không ?

>>> Dịch vụ thay màn hình Galaxy A5 2017 chính hãng, lấy ngay tại MobileCity cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

2. Hướng dẫn kiểm tra tính năng và phần mềm của Samsung Galaxy A7 2017

phim-home-samsung-galaxy-a7-2017-1

Để bắt đầu kiểm tra chức năng của thiết bị, từ bàn phím bạn bấm mã *#0*#để kiểm tra hầu hết các tính năng trên thiết bị : loa, mic, màn hình, cảm ứng, cảm biến, wifi, bluetooth, định vị, NFC và camera,……. Bạn nên kiểm tra kĩ những tính năng này, nhất là ở màn hình, bạn cần phải kiểm tra kĩ xem có điểm chết nào trên mành hình hay không? Và bị loang màu hay không.

Ngoài ra bạn nên kiểm tra thêm các thông tin khác ở phần mềm thông qua lệnh *#06#

Với những lưu ý khi mua Samsung A7 2017 chi tiết nhất bạn đã có thể yên tâm lựa chọn và sở hữu thiết bị phải không ? Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các bước trên để kiểm tra cho chiếc điện thoại Samsung A5 2017 nhé.

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Những lưu ý khi mua Samsung A7 2017 cần thiết nhất cho người dùng

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?